Bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy: Công an bắt cha dượng và mẹ ruột

26/03/2023, 16:23

Ngày 26/3, Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Hóc Môn bắt được cha dượng và mẹ ruột bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy đá.

Liên quan đến clip bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy đá gây xôn xao mạng xã hội, ngày 26/3, Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Hóc Môn đã bắt được 2 người là cha dượng và mẹ của bé trai.

Hai người này là Lê Văn Bậm (44 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình). 

Bậm chính là người đàn ông xăm trổ trong các clip lan truyền trên mạng xã hội về nội dung bạo hành, cho bé T.A.T. (3 tuổi) tuổi hút chất nghi ma túy trước sự chứng kiến và quay clip của Nguyên.

Bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy: Công an bắt cha dượng và mẹ ruột - 1

Hình ảnh cắt từ một số đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội.

Ban đầu cả hai khai nhận chỉ là do đùa giỡn, không có ý định làm hại gì đến bé.

Như VTC News đưa tin, tối 24/3, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh bé trai ở trần, mặc bỉm, bị người đàn ông xăm trổ hành hạ, ép sử dụng chất nghi là ma túy đá. 

Trong các clip này, người đàn ông nhiều lần nói tục, chửi bới, hăm dọa dùng búa, kìm, kéo cắt bộ phận sinh dục; bắt bé trai dùng hai tay cầm chai nước trong thời gian dài và ép hút chất nghi là ma túy đá. Bé trai tỏ vẻ sợ hãi, làm theo.

Các clip này được một phụ nữ dùng điện thoại ghi hình và không có động thái can ngăn. Một số hình ảnh, clip như bé trai bị trói tay bằng băng keo... cũng lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận phẫn nộ.

Anh T.M.T. (ngụ quận 8, TP.HCM - cha ruột của bé T.) cho biết, anh rất phẫn nộ khi xem clip. Theo lời kể của anh T., ngày 23/3, anh điện thoại cho chị N. và mượn tài khoản Facebook để đăng bán hàng.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của vợ, anh T. phát hiện clip anh B. và chị N. cho cháu T. sử dụng ma túy đá nên lưu về máy điện thoại. Đến 19h30 ngày 24/3, anh T. đăng thông tin, hình ảnh lên trang Facebook cá nhân.

Về các clip này, anh T. cho rằng được quay từ nhiều tháng trước, vì trong video xuất hiện bé gái A.N. Không biết rõ địa chỉ xảy ra vụ việc, anh T. thấy trên Facebook của chị N. ghi địa chỉ ở huyện Hóc Môn nên nghĩ sự việc diễn ra tại đây và đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Hoàng Thọ

Bài liên quan
Hơn 2 tháng giành giật mạng sống cho nam thanh niên bỏng 'thập tử nhất sinh'
Nam thanh niên bỏng 76% diện tích cơ thể, trong đó 40% bỏng sâu và bỏng hô hấp nặng, nhập viện trong tình trạng “thập tử nhất sinh”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vi phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết ở Yên Bái, làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).
Mới nhất