Bế mạc Liên hoan Truyền hình - Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIII-2022

Hồng Phương/VOV-ĐBSCL | 17/10/2022, 10:42

Tối 16/10, tại Cần Thơ đã diễn ra “Lễ Bế mạc và Trao giải Liên hoan Truyền hình - Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIII – 2022”.

Với tiêu chí “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Thân thiện”, Liên hoan năm nay có sự tham gia của 79 đoàn với gần 500 đại biểu đến từ Công an các đơn vị, địa phương và một số cơ quan báo chí. Tổng số tác phẩm dự thi 578 tác phẩm, trong đó, phát thanh có 244 tác phẩm.

Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 1 giải Nhất toàn đoàn, 66 giải Vàng, 135 giải Bạc và 236 Bằng khen cho các tác phẩm, tác giả và người dẫn chương trình xuất sắc.

Phát biểu bế mạc, Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong – Cục trưởng Cục truyền thông Công an nhân dân, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan cho biết, chất lượng các tác phẩm tham gia Liên hoan khá đồng đều, được đầu tư công phu, sáng tạo, có chiều sâu, tính phản biện và đề xuất được các giải pháp thiết thực. Số lượng các tác phẩm về gương người tốt việc tốt cũng tăng lên. 

Hình thức thể hiện trong các tác phẩm phong phú, sáng tạo, âm thanh, hình ảnh ấn tượng, chuyên nghiệp và tiếp cận được cách thể hiện của truyền thông hiện đại. Các kỳ Liên hoan tiếp theo, Ban Tổ chức sẽ nghiên cứu mở rộng thêm thể loại dự thi cho các tác phẩm được sản xuất và phân phối trên các nền tảng số.

Là đơn vị nhận giải Nhất toàn đoàn với 4 giải Vàng, 4 giải Bạc tại Liên hoan, Trung tá Đỗ Thành Sự - Đội trưởng Phòng công tác Đảng và Chính trị, Công an tỉnh Quảng Ngãi chia sẻ, Liên hoan không chỉ là một cuộc thi, một cuộc tranh tài mà còn là dịp để những người làm báo trong và ngoài lực lượng công an nhân dân hội tụ để trao đổi kiến thức, kinh nghiệm tác nghiệp của mình.

 "Với kết quả là đơn vị đạt giải Nhất toàn đoàn đó là niềm hạnh phúc hơn bao giờ hết của chúng tôi, bởi đây là công sức, sự đầu tư những đứa con tinh thần nuôi bao nhiêu năm nay để đem đến Liên hoan này. Những kết quả đó sẽ là động lực cho chúng tôi về địa phương tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền và cũng sẵn sàng cho Liên hoan lần sau", trung tá Đỗ Thành Sự ho hay./.

Bài liên quan
Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2024 sẽ diễn ra ở Thanh Hoá
Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI năm 2024 hướng tới nội dung phản ánh công cuộc đổi mới toàn diện của đất nước, vòng chung khảo diễn ra ở Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất