Bảo vệ canh chốt khu đô thị ở Hà Nội bị đánh gãy răng

Quang Tuyền | 26/08/2021, 13:31

Công an đang điều tra vụ việc ông Đặng Đình Tư bị nam thanh niên cầm điếu cày đánh gãy răng khi làm nhiệm vụ tại chốt bảo vệ ở cổng khu đô thị Geleximco Dương Nội.

Ngày 26/8, VTC News nhận được thông tin phản ánh của của ông Đặng Đình Tư (SN 1969, là bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ Tâm An) làm bảo vệ tại khu đô thị Geleximco Dương Nội (thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội). Ông Tư phản ánh việc ông bị một nam thanh niên hành hung vào sáng 25/8.

Theo ông Đặng Đình Tư, khoảng 9h ngày 25/8, ông đang làm nhiệm vụ kiểm soát người đi vào tại cổng D3 của khu đô thị Geleximco Dương Nội thì một nam thanh niên lái xe ô tô hiệu Toyota Yaris mang BKS 30F-645.XX chở theo một người đàn ông lớn tuổi muốn đi vào công ty ở trong khu đô thị.

Lúc này, ông Tư thông báo với tài xế rằng từ 25/8, khu đô thị Geleximco Dương Nội yêu cầu những người muốn vào khu đô thị phải có đầy đủ giấy đi đường cùng giấy tờ cá nhân.

Bảo vệ canh chốt khu đô thị ở Hà Nội tố bị nam thanh niên đánh gãy răng - 1

Khu đô thị Geleximco Dương Nội. (Ảnh minh họa)

Sau đó, nam thanh niên này mang giấy tờ cho ông Tư kiểm tra với thái độ bực tức, chửi bới vì cho rằng bị gây khó dễ. Thấy vậy, ông Tư liền giải thích và nhắc nhở việc chỉ anh ta có đủ giấy tờ còn người đi cùng không có giấy tờ.

Sau khi bị nhắc nhở, nam thanh niên này tiếp tục chửi bới, dọa đánh ông Tư và đòi đi vào khu đô thị. Tuy nhiên, ông Tư không đồng ý và gọi điện thông báo cho lãnh đạo để cử người xuống hỗ trợ giải quyết sự việc.

Do không được đáp ứng theo yêu cầu, nam thanh niên này bực tức cầm điếu cày dựng ở gần chốt bảo vệ lao vào đánh ông Tư. Lúc này, người đàn ông lớn tuổi ở trong xe cũng đi ra can ngăn nhưng nam thanh niên vẫn lao vào đánh tới tấp cho đến khi nhiều người ở gần đó đến ngăn cản. Sau đó, nam thanh niên cùng người đàn ông lớn tuổi lên xe rời đi.

“Lúc đó, tôi bị nam thanh niên đánh chảy máu ở vùng mặt và bị choáng nên được người dân giúp đỡ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết tôi bị gãy 3 chiếc răng và rạn xương hàm phải mổ.

Ngay sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tôi đã nhờ con trai viết đơn trình báo vụ việc gửi đến Công an phường Dương Nội”, ông Tư cho hay.

Sáng 26/8, trả lời VTC News, đại diện Công an phường Dương Nội, quận Hà Đông cho biết, ngay sau khi nhận được đơn trình báo, công an phường nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường để xác minh, thu thập thông tin và điều tra làm rõ vụ việc.

Quang Tuyền

Bài liên quan
Chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo' vùng ven Hà Nội, nhiều nơi tăng giá vô căn cứ
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cảnh báo, thị trường ven Hà Nội ghi nhận một số khu vực “tăng giá vô căn cứ”, có thể hình thành các cơn sốt “ảo”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Những ký ức hào hùng không thể nào quên của cựu chiến sĩ Điện Biên
Những ký ức còn đọng mãi với thời gian của cựu chiến sĩ Điện Biên như tiếng chuông lịch sử vang mãi, nhắc nhở các thế hệ sinh ra trong hòa bình trân trọng công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để dựng xây hòa bình cho hôm nay.
Mới nhất