Bảo Thy say đắm bên chồng đại gia, chia sẻ bí quyết để hạnh phúc

29/06/2023, 20:29

Nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên chồng đại gia và nêu bí quyết lựa chọn một nửa hoàn hảo.

Mới đây, Bảo Thy đăng tải khoảnh khắc sánh đôi tình tứ cùng ông xã trong một sự kiện. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Đối với anh, em mãi là cô bé quậy". Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng trẻ trung, đằm thắm sau khi sinh nở. 

Bảo Thy sánh đôi tình tứ cùng ông xã trong một sự kiện.

Bảo Thy sánh đôi tình tứ cùng ông xã trong một sự kiện.

Giọng ca sinh năm 1988 còn chia sẻ bí quyết lựa chọn một nửa hoàn hảo: "Hãy chọn gắn bó với một người mà khi ở bên người ấy, bạn được thoải mái là chính mình! Được nhõng nhẽo, được tửng tửng tản tản, được quậy và cả được nổi giận có đúng không ạ...". Dưới bài viết, đa số người hâm mộ đồng tình với quan điểm này của Bảo Thy.

Kể từ sau khi kết hôn, Bảo Thy thoải mái đăng tải khoảnh khắc đời thường của gia đình nhỏ lên mạng xã hội. Không quá phô trương nhưng nhìn vào tổ ấm nhỏ của cô nàng khán giả cũng đủ thấy nữ ca sĩ hạnh phúc đến nhường nào. Vì ông xã hơn Bảo Thy nhiều tuổi nên anh là người đàn ông chững chạc, tâm lý và luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ.

Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân Phan Lĩnh. Bảo Thy từng tâm sự, ông xã luôn cho cô cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực. Cặp đôi thường cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Ông xã còn là phó nháy tuyệt vời giúp vợ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Không những thế, Bảo Thy thường xuyên được chồng đại gia dành tặng những món quà đắt tiền, từ túi hiệu cho tới xe hơi hạng sang. 

Bảo Thy được doanh nhân Phan Lĩnh cưng chiều hết mực.

Bảo Thy được doanh nhân Phan Lĩnh cưng chiều hết mực.

Tháng 11/2021, nữ ca sĩ hạ sinh quý tử đầu lòng tên thân mật là Victor. Từ khi trở thành mẹ bỉm sữa, Bảo Thy dành thời gian cho con trai cưng. Cô tiết lộ mình được gia đình và ông xã chăm sóc vô cùng chu đáo, mỗi ngày đều được ăn món giàu dinh dưỡng, tốt cho bản thân và em bé.

Cuộc sống sang chảnh, được chồng yêu chiều như công chúa mà cô chia sẻ khiến khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ.

My Anh

Bài liên quan
Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy
Trong buổi tiệc riêng tư được tổ chức tại nhà riêng, Lý Thuỳ Chang - bà xã Chi Bảo gây chú ý với nhan sắc nổi bật bên cạnh dàn mỹ nhân showbiz Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất