Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình

20/03/2023, 14:07

Không lung linh như những bức ảnh tự đăng, nhiều mỹ nhân Việt khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc khác lạ khi xuất hiện trên truyền hình.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 1

Xuất hiện trên truyền hình gần đây, khán giả chú ý đến vẻ ngoài có phần “kém sắc” của Đỗ Mỹ Linh. Nàng hậu xuất hiện với làn da sạm, bóng dầu và kém tươi tắn hơn thường ngày. Tuy nhiên cũng có nhiều người bênh vực Đỗ Mỹ Linh khi cho rằng cô bị chọn góc quay chưa phù hợp. Nhiều người thậm chí còn nghi ngờ người đẹp sinh năm 1996 đang mang bầu nên vẻ ngoài có nhiều thay đổi..

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 2

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được nhiều người biết đến là người đẹp sở hữu nhan sắc mỹ miều. Mỗi khi xuất hiện, cô luôn gây trầm trồ vì sự ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cũng nhận nhiều lời khen vì sở hữu làn da mịn màng, không tỳ vết.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 3

Thiều Bảo Trâm từng gây tranh cãi về nhan sắc khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Kiểu tóc và cách trang điểm chưa thực sự phù hợp khiến cho mỹ nhân sinh năm 1994 bị dìm thậm tệ. Với mái tóc đen uốn xoăn bông xù cộng với lối make up son đỏ đậm, cô bị nhận xét là béo và già đi vài tuổi.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 4

Trước việc bị "dìm" nhan sắc ,Thiều Bảo Trâm đính chính: "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé do cái góc máy ấy chứ. Xem vlog khác có bị đâu, buồn cái máy quay nó không hợp vía. Buồn quá, giận quá". Theo như chính chủ chia sẻ, góc quay không phù hợp đã làm gương mặt cô bị "cộng" thêm vài kí. Để chứng minh, người đẹp còn đính kèm loạt ảnh mới vừa chụp với gương mặt nhỏ gọn, vóc dáng nuột nà.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 5

Xuất hiện trên một gameshow truyền hình, Bảo Thy gây bất ngờ với vẻ ngoài đầy đặn cùng gương mặt tròn trịa. Ngay sau khi chương trình phát sóng, dân tình đã phải "vỡ mộng" bởi nhan sắc khác hoàn toàn so với loạt ảnh mà nàng "công chúa bong bóng" tự đăng. Trước hình ảnh của mình, Bảo Thy thậm chí còn tự thừa nhận: "Ủa mặt lên tivi góc cận đựng được 8 chén chè kìa".

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 6

Thực tế Bảo Thy sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, đặc biệt sau khi kết hôn. Nữ ca sỹ được khán giả nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi sinh con.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 7

Cũng như những mỹ nhân trên, Mai Phương Thúy khiến khán giả "vỡ mộng" bởi nhan sắc khác lạ. Diện váy lụa đỏ, nàng hậu để lộ ra thân hình đầy đặn. Đặc biệt là chiếc váy bó sát để lộ ra vòng eo chưa thon gọn.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 8

Khác với những hình ảnh trên sóng, những hình ảnh Mai Phương Thuý chia sẻ trên trang cá nhân hầu như đều xinh lung linh.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 9

Văn Mai Hương từng có màn xuất hiện trên sóng chương trình truyền hình gây tranh cãi vì thân hình mũm mĩm, gương mặt bóng dầu khác hẳn ảnh tự đăng.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 10

Nhan sắc của nữ ca sĩ qua hình ảnh cô tự đăng tải xinh đẹp và gợi cảm "đốn tim" người nhìn.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 11

Lâm Khánh Chi cũng là một trong những mỹ nhân Việt được fan nhiều lần "soi" nhan sắc "lạ" giữa ảnh tự chụp và khi xuất hiện trên truyền hình. Nhan sắc của "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khanh Chi khi lên sóng truyền hình bị nhiều fan nhận xét không thật hoàn hảo như ảnh tự cô đăng tải vì lộ nhiều nếp nhăn trên gương mặt, cổ.

Mỹ nhân Việt gây thất vọng khi 'lộ' nhan sắc thật trên truyền hình - 12

Ở những bức ảnh tự chụp, nữ ca sĩ sở hữu gương mặt đẹp không tì vết cùng làn da mịn màng.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Đỗ Mỹ Linh được chồng thiếu gia cưng chiều thế nào?
Chồng thiếu gia lên kế hoạch, chuẩn bị cho chuyến đi Singapore xem Taylor Swift như một bất ngờ dành tặng Đỗ Mỹ Linh.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất