Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy

16/10/2023, 08:22

Trong buổi tiệc riêng tư được tổ chức tại nhà riêng, Lý Thuỳ Chang - bà xã Chi Bảo gây chú ý với nhan sắc nổi bật bên cạnh dàn mỹ nhân showbiz Việt.

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 1

Lý Thuỳ Chang - bà xã Chi Bảo vừa tổ chức buổi dạ tiệc mừng ngày 20/10 sớm. Đây là buổi tiệc chỉ dành riêng cho 20 khách mời đặc biệt tại câu lạc bộ quy tụ những doanh nhân có chung niềm yêu thích với làm đẹp.

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 2

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 3

Xuất hiện ở đầu buổi tiệc, Lý Thuỳ Chang diện đầm trắng đơn giản, thanh lịch khoe trọn đường cong quyến rũ của bà mẹ một con. Ở độ tuổi U40, nữ CEO vẫn trẻ trung, nhan sắc không hề kém cạnh các người đẹp showbiz. 

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 4

Thời gian gần đây, bà xã Chi Bảo được chú ý với hình tượng người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp, sành điệu. Dù điều hành cả một tập đoàn nhưng vẫn chăm sóc con vô cùng khoa học, chu đáo. Câu lạc bộ do cô sáng lập ngày càng có nhiều thành viên, bao gồm rất nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. 

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 5

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 6

Hoa hậu Giáng My và Bảo Thy là 2 khách mời xuất hiện trong buổi tiệc. Đáng chú ý phải kể đến màn đọ sắc của 3 mỹ nhân.

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 7

Diện đầm trắng công chúa, Hoa hậu Giáng My vẫn tiếp tục chứng minh được danh xưng "người đẹp không tuổi". Cô khiến nhiều người phải bất ngờ với vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 8

Giáng My chia sẻ rất lười đi làm đẹp. Tuy nhiên nhờ sự tư vấn của bà xã Chi Bảo mà cô đã rất nhanh lấy lại được làn da trắng mịn và vóc dáng thon gọn. 

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 9

Dù cách biệt đàn em gần 20 tuổi nhưng nhan sắc của Giáng My vẫn không hề kém cạnh.

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 10

Xuất hiện trong buổi tiệc, Bảo Thy tiết lộ việc làm mẹ bỉm toàn thời gian khiến cô xuống sắc không ít, có lần thức đêm liên tục 7 ngày để chăm con. Để tút lại nhan sắc một cách nhanh nhất, cô cũng phải nhờ cậy đến bạn thân Lý Thuỳ Chang để làm đẹp bằng công nghệ cao.

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 11

Bước sang tuổi 34, Lý Thuỳ Trang hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã nổi tiếng và cậu con trai kháu khỉnh. Cô cũng được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp không kém cạnh bà xã Chi Bảo, Bảo Thy - 12

Hiện tại, Lý Thùy Chang và Chi Bảo đang thực hiện dần các công đoạn chuẩn bị hôn lễ tại Côn Đảo. Họ đăng ký kết hôn từ năm 2021, nhưng chọn thời điểm phù hợp là đầu năm 2024 mới tổ chức đám cưới. 

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất