Apple phát hành iOS 15.6 với các bản sửa lỗi và cải tiến

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo Gadgettendency | 22/07/2022, 07:00

Apple đã phát hành iOS 15.6 và iPadOS 15.6, bản cập nhật lớn thứ sáu cho hệ điều hành iOS 15 và iPadOS 15 mà công ty ra mắt đầu tiên vào tháng 9/2021.

Bản cập nhật mang đến một tính năng mới cho ứng dụng TV, cũng như sửa lỗi, cập nhật bảo mật và cải tiến. Trong số này, ứng dụng TV giờ đây cho phép người dùng khởi động lại, tạm dừng và tua lại các môn thể thao. Ngoài ra, chúng cũng khắc phục sự cố hiển thị không chính xác khi đầy bộ nhớ, làm chậm thiết bị đọc chữ Braille cũng như trình duyệt Safari.

Các bản cập nhật iOS 15.6 và iPadOS 15.6 được tải xuống miễn phí qua mạng (Over-the-Air) và phần mềm có sẵn trên tất cả các thiết bị được hỗ trợ. Người dùng có thể truy cập vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để kiểm tra và tải về cho thiết bị.

iOS 15.6 có thể xem là bản cập nhật tính năng cuối cùng mà Apple cung cấp cho người dùng iOS 15, đặc biệt là các mẫu iPhone 6S, 7 và SE đời đầu, trước khi công ty phát hành iOS 16 vào mùa thu năm nay. Bản cập nhật này tương thích với các mẫu iPhone 8 trở về sau.

iOS 16 đi kèm với rất nhiều cải tiến về mặt thẩm mỹ và chức năng. Bắt đầu với màn hình khóa, giờ đây nó có thể được tùy chỉnh thành ảnh mà người dùng lựa chọn, kiểu phông chữ có thể được điều chỉnh và thậm chí cả tiện ích thông báo và hoạt động. Người dùng có thể tạo nhiều màn hình khóa, mỗi màn hình có sự kết hợp riêng của hình nền và các yếu tố cấu thành khác.

Bản cập nhật cũng mang đến khả năng chỉnh sửa tin nhắn đã gửi, thu hồi chúng và thậm chí đánh dấu chúng là chưa đọc. Mã thông báo truy cập riêng tư là một hệ thống mới sẽ giúp người dùng không gặp phải rắc rối khi trải qua xác minh CAPTCHA trong khi duyệt web. Ngoài ra, Apple Pay Later là một dịch vụ mới cho phép người dùng chia nhỏ chi phí mua hàng qua Apple Pay thành nhiều đợt bằng nhau mà không phải trả bất kỳ khoản lãi suất hay phí xử lý nào./.

Bài liên quan
Cộng đồng mạng 'soi' chi tiết đắt giá: KOL dùng camera sau selfie với CEO Apple
Sáng 15/4, CEO Apple Tim Cook có mặt tại hồ Hoàn Kiếm trong chuyến thăm 2 ngày đến Việt Nam và gặp gỡ KOL Ngô Đức Duy.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất