Angelababy được minh oan tin bí mật cưới Cổ Thiên Lạc

28/02/2023, 07:21

Nữ diễn viên được tuyên thắng kiện trong vụ bị phóng viên Chu Bì tung tin có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc.

Ngày 27/2, Sina đưa tin sau 2 năm kiện tụng, Angelababy nhận được phán quyết có lợi từ tòa án trong vụ bị phóng viên Chu Bì bôi nhọ danh dự. Theo tòa án Bắc Kinh, Chu Bì phải bồi thường cho nữ diễn viên số tiền 10.000 NDT (1.400 USD) và xin lỗi công khai trên các phương tiện truyền thông.

Angelababy được minh oan tin bí mật cưới Cổ Thiên Lạc - 1

Nữ diễn viên Angelababy. (Ảnh: Sina).

Năm 2021, phóng viên Chu Bì gây chú ý khi đưa tin Angelababy đã kết hôn với Cổ Thiên Lạc. Người này cho biết nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng tái hôn với đàn anh chỉ sau vài tháng ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Cả hai còn lén lút đi tuần trăng mật.

Tin tức được Chu Bì tung ra vào thời điểm Angelababy trở thành cổ đông chiến lược của công ty giải trí Cool Style do Cổ Thiên Lạc làm chủ. Nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa công bố ly hôn.

Angelababy được minh oan tin bí mật cưới Cổ Thiên Lạc - 2

Angelababy bị đưa tin kết hôn với Cổ Thiên Lạc.

Trước tin đồn Angelababy có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc, công ty quản lý nữ nghệ sĩ bày tỏ sự tức giận và cho biết sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để ngăn chặn kẻ tung tin.

Chu Bì là phóng viên, tay săn ảnh có thâm niên hơn 30 năm trong ngành giải trí Hong Kong. Chu Bì có hơn 6 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội nhờ livetream hé lộ hậu trường giật gân ở showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, tài khoản mạng xã hội của Chu Bì nhanh chóng bị khóa vì nhận được vô số báo cáo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, tung tin sai sự thật.

Angelababy được minh oan tin bí mật cưới Cổ Thiên Lạc - 3

Angelababy là minh tinh 8X nổi tiếng tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ gia nhập giới giải trí khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh và chuyển sang đóng phim năm 2007. Cô có hơn 100 triệu người theo dõi trên Weibo.

Hiện, sự nghiệp của Angelababy gặp khó khăn. Cô bị nhiều nhãn hàng xa xỉ từ chối hợp tác, địa vị trong mảng phim ảnh bị xếp ngang hàng lứa đàn em kém tiếng. Nữ diễn viên vừa nhận tác phẩm mới mang tên Tương tư lệnh, đóng cặp với Tống Uy Long - đàn em kém 10 tuổi.

Người đẹp Hong Kong và Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn vào tháng 1/2022. Trên chương trình Tín hiệu trái tim 5, Angelababy cho biết ngại mở lòng để bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới do tuổi tác cao và từng trải qua cú sốc đổ vỡ hôn nhân.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Tới xem show 19+ của Lisa, Trương Gia Nghê bị phong sát, Angelababy được gỡ lệnh
Cùng đi xem show diễn tại Crazy Horse của Lisa, nhưng Trương Gia Nghê vẫn bị cấm phát ngôn, trong khi Angelababy đã được gỡ lệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất