Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm phát ngôn

02/11/2023, 07:51

Tài khoản mạng xã hội của Angelababy và Trương Gia Nghê ở trong tình trạng bị cấm phát ngôn, đây là dấu hiệu cho thấy cả hai dễ rơi vào trạng thái cấm sóng ngầm.

Tối 1/11, Sohu đưa tin tài khoản mạng xã hội Weibo của hai nữ diễn viên Angelababy và Trương Gia Nghê bất ngờ bị cấm phát ngôn.

Thông tin trên đã trở thành chủ đề nóng nhất được hàng triệu khán giả bàn luận. Angelababy và Trương Gia Nghê bị cho là có hành vi vi phạm pháp luật, khi đi xem nữ ca sĩ Lisa biểu diễn thoát y tại câu lạc bộ Crazy Horse, Paris, Pháp.

Theo Sohu, Angelababy là một trong số 3 nghệ sĩ nữ hiếm hoi tại Trung Quốc, có lượng người theo dõi trang cá nhân đạt trên 100 triệu.

Cô nổi tiếng nhờ tham gia show Keep Running và là vợ cũ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Trong khi đó, Trương Gia Nghê chỉ có khoảng 10 triệu người theo dõi trên trang Weibo.

Tuy nhiên, việc cấm phát ngôn trên trang cá nhân được cho là tín hiệu nguy hiểm với sự nghiệp của cả hai nữ diễn viên. Khán giả bình luận Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm sóng ngầm.

Từ khi xem Lisa biểu diễn thoát y hồi tháng 10, cả hai hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, các hoạt động nghệ thuật như chụp họa báo, tham dự show giải trí đều bị hoãn lại. Họ bị chỉ trích vì cho rằng đó là hành động tham dự, truyền bá các nội dung liên quan tới khiêu dâm, tình dục trái với thuần phong mỹ tục đã bị pháp luật nghiêm cấm.

Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm phát ngôn - 1

Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm phát ngôn - 2

Angelababy và Trương Gia Nghê bị trừng phạt vì đi xem Lisa biểu diễn thoát y.

Không chỉ Angelababy và Trương Giai Nghê, ngày 1/11, cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc cũng quyết định xóa tài khoản Weibo của nữ ca sĩ Lisa.

Thành viên nhóm BlackPink vốn rất được yêu thích tại Trung Quốc. Cô từng làm huấn luyện viên vũ đạo cho hai show tuyển chọn thần tượng hot là Thanh xuân có bạn. Việc cấm Lisa có thể gây ảnh hưởng lớn tới doanh thu bán album của BlackPink. Bên cạnh đó, sau khi Lisa bị "phong sát", tài khoản Weibo của hai thương hiệu Bulgari và Celine cũng đã ẩn các bài viết liên quan tới cô.

Angelababy sinh năm 1989, là người mẫu nổi tiếng của Hong Kong. Cô bị đánh giá là "bình hoa di động" trên màn ảnh khi có diễn xuất đơ cứng trong các phim như Cô phương bất tự thưởng, Vân Trung ca, Người bạn thật sự của tôi, Người lái đò...

Tuy nhiên, cô được đánh giá là người đẹp có phong cách thời trang nổi bật, chưa từng bị lép vế khi bước trên thảm đỏ sự kiện.

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, tốt nghiệp chuyên ngành Biểu diễn thuộc Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Vừa bước chân vào làng giải trí, người đẹp đã được chọn làm nàng thơ của Quỳnh Dao trong bộ phim Tân một thoáng mộng mơ.

Với ngoại hình đẹp, Trương Gia Nghê luôn là điểm sáng trong các tác phẩm cô tham gia, dù nữ diễn viên chỉ đóng vai phụ. Trương Gia Nghê từng được ca tụng là "mỹ nhân đẹp nhất phim Diên Hi công lược".

Cô cũng tham gia các phim như Tân Hoàn Châu cách cách, Cung tỏa châu liêm, Hiệp khách hành, Tinh trung nhạc phi, Tình yêu chốn đô thị, Thiên cổ quyết trần.

(Nguồn: Tiền Phong)

Bài liên quan
Taylor Swift ôm Lisa thân thiết hậu trường concert ở Singapore
Người hâm mộ phấn khích trước hình ảnh thân thiết của Lisa và Taylor Swift sau concert ở Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất