An Giang: Xử phạt người phụ nữ đến cơ quan Công an báo tin giả

14/10/2023, 21:21

Dù không bị trộm đột nhập nhưng bà Tuyết lại đến cơ quan Công an trình báo mất trộm tiền và vàng.

Ngày 14/10, Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thông tin, lực lượng chức năng đang điều tra, xác minh làm rõ vụ người dân báo mất trộm số tiền 27,5 triệu đồng và 3,5 chỉ vàng 18K.

Tung tin giả, bà Tuyết bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính. (Ảnh: Công an An Giang)

Tung tin giả, bà Tuyết bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính. (Ảnh: Công an An Giang)

Trước đó, khoảng 9h ngày 7/10, Công an xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Kim Tuyết (SN 1969, trú tại xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành) trình báo bị kẻ gian đột nhập trộm 27,5 triệu đồng và 3,5 chỉ vàng 18K.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ. Đến khoảng 15h (cùng ngày), bà Tuyết tiếp tục đến Công an xã báo số tiền trên không bị mất trộm mà cho những người hàng xóm mượn và 3,5 chỉ vàng vẫn còn trong nhà.

Nghi vấn bà Tuyết báo tin giả, lực lượng Công an đã làm việc với người dân cùng xóm mà bà Tuyết khai cho mượn tiền thì tất cả đều không có mượn tiền của bà Tuyết.

Trước sự việc trên, ngày 10/10, lực lượng chức năng đã mời bà Tuyết đến trụ sở làm việc. Tại đây, bà Tuyết thừa nhận số tiền và vàng trên vẫn còn trong nhà không bị mất trộm như đã trình báo trước đó.

Theo Công an huyện Châu Thành, với hành vi “Báo tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan tổ chức có thẩm quyền” cơ quan chức năng đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính bà Tuyết số tiền 2,5 triệu đồng.

Lương Ý

Bài liên quan
Sau bữa cơm cá, người phụ nữ ho, khó thở suốt 1 năm
Xương cá rơi vào phế quản nhưng bà K.A không hề hay biết, bà bị ho, khó thở kéo dài và điều trị suốt 1 năm không đỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất