“A Quiet Place 2” khởi đầu rực rỡ khi ra rạp

Hải Nam/VOV.VN (biên dịch) Theo Variety | 31/05/2021, 10:15

Phần 2 của siêu phẩm tấn kinh dị giả tưởng “A Quiet Place” đã thu về 48 triệu USD trong 3 ngày đầu tiên công chiếu. Đây là thành tích tốt nhất của một bộ phim mới ra rạp kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

“A Quiet Place 2” chứng kiến ​​sự trở lại của Emily Blunt, Millicent Simmonds và Noah Jupe. Những thành viên trong một gia đình buộc phải sống trong cảnh câm lặng, khi phải lẩn trốn sự săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh có thính giác nhạy bén.

Dù ra mắt trong bối cảnh đại dịch, “A Quiet Place 2” vẫn đạt doanh thu cao đáng chú ý, dự kiến sẽ cán mốc 58 triệu USD trong ngày 31/5. Thành tích này thậm chí còn cao hơn mức 50 triệu USD của phần 1, công chiếu vào năm 2018.

Vốn dự định ra mắt vào tháng 3/2020, việc hãng phim quyết định lùi ngày ra rạp cho đến khi các rạp chiếu phim được mở lại đã mang đến hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên doanh thu của “A Quiet Place 2” vẫn chưa bù được kinh phí sản xuất 61 triệu USD, trong khi phần 1 chỉ tiêu tốn 17 triệu USD.

Thành công ban đầu của “A Quiet Place 2” có được từ việc phát hành độc quyền tại các rạp. Sau 45 ngày tại rạp chiếu phim, “A Quiet Place 2” sẽ được phát trực tuyến trên các nền tảng. Giới phê bình nhận định, doanh thu trong những ngày mở màn “A Quiet Place 2” là ấn tượng so với một bộ phim kinh dị. Bộ phim được dự báo sẽ tiếp tục mang lại doanh thu lớn hơn khi được phát hành trực tuyến./.

Bài liên quan
Loạt phim kinh dị hiện đại cực đáng xem mỗi dịp Halloween
Cùng điểm tên những tựa phim kinh dị hiện đại cực đáng xem cho mùa lễ hội Halloween.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất