68 người chết và mất tích, gần 250 người bị thương do bão số 3

Minh Long/VOV1 | 09/09/2024, 19:45

Tính đến 17 giờ chiều nay (9/9), bão và mưa lũ của hoàn lưu bão số 3 đã làm 68 người chết, mất tích, gần 250 người bị thương. Trong đó, có 46 người chết, 22 người mất tích.

Số liệu thống kê cho thấy, bão số 3 đã làm 9 người chết; 53 người chết do sạt lở đất, lũ quét; 6 người bị lũ cuốn trôi.

Đến thời điểm này, tỉnh Lào Cai là địa phương chịu thiệt hại nặng nề về người với 18 người chết, 6 người mất tích; tiếp đến là Cao Bằng với 8 người chết, 13 người mất tích; Quảng Ninh 6 người chết.

Thống kê thiệt hại về cơ sở hạ tầng như: nhà dân; sản xuất nông nghiệp; giao thông; thông tin viễn thông đã và đang được khẩn trương triển khai để kịp thời hỗ trợ các địa phương và người dân vùng thiên tai.

Bài liên quan
Phú Thọ khôi phục sản xuất sau mưa lũ
Mưa lũ đã gây ra thiệt hại rất lớn về tài sản cho người dân, Tuy vậy với tinh thần hăng say lao động sản xuất, tại một số địa phương khi nước lũ rút đi, người dân, chính quyền, ngành chức năng đang khẩn trương tiến hành dọn dẹp vệ sinh môi trường, xử lý vườn cây, chăm sóc vật nuôi để khôi phục sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Áp thấp nhiệt đới có khả năng di chuyển vào Biển Đông và mạnh lên thành bão
Áp thấp nhiệt đới có khả năng di chuyển vào Biển Đông và mạnh lên thành bão; sau đó có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đất liền nước ta; giai đoạn cuối tuần Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung có khả năng mưa to.
Mới nhất