5 kiểu áo là cặp bài trùng với chân váy dạ, giúp các nàng sành điệu hơn

12/01/2024, 09:52

Chân váy dạ có thể kết hợp với nhiều loại trang phục để các cô gái thỏa sức sáng tạo, đem lại vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu hơn.

Những năm gần đây vải dạ ngày càng được sử dụng nhiều trong thời trang. Các cô gái hãy lưu ý những kiểu áo là cặp bài trùng với chân váy dạ dưới đây để có diện mạo sành điệu, hút mắt hơn.

Áo sơ mi và chân váy dạ

Chân váy dạ hoàn toàn có thể kết hợp với áo sơ mi để tạo ra set đồ chuẩn mực cho các cô nàng công sở. Tùy theo kiểu áo sơ mi mà các cô gái lựa chọn, chúng ta sẽ có những phong cách khác nhau.

Sơ mi chính là cặp bài trùng với chân váy dạ.

Sơ mi chính là cặp bài trùng với chân váy dạ.

Nếu kết hợp áo sơ mi phom dáng đơn giản với chân váy dạ, nàng sẽ trông thật chỉn chu, lịch thiệp, phù hợp xuất hiện ở các buổi họp, đi học, đi làm.

Nếu thích sự nữ tính, mềm mại hơn, các cô gái có thể lựa chọn sơ mi cách điệu với gam màu nhã nhặn. Các kết hợp này sẽ giúp các nàng trông thanh lịch mà không kém phần trẻ trung, năng động.

Áo thun và chân váy dạ

Những cô gái yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng có thể diện áo thun cùng chân váy dạ. Chiếc áo thun đơn giản về kiểu dáng chính là cặp bài trùng với chân váy dạ, giúp bộ đồ trông rất đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt.

Áo thun kết hợp với chân váy dạ rất hài hòa.

Áo thun kết hợp với chân váy dạ rất hài hòa.

Khi kết hợp áo thun cùng chân váy dạ, các nàng có thể thoải mái tham gia các hoạt động dã ngoại, cũng có thể diện để đi học, đi hẹn hò...

Áo trễ vai và chân váy dạ

Muốn bản thân trông sành điệu, gợi cảm hơn khi diện chân váy dạ, các cô gái đừng quên diện thêm chiếc áo trễ vai.

Những chiếc áo trễ vai mix cùng chân váy dạ đem lại vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào.

Những chiếc áo trễ vai mix cùng chân váy dạ đem lại vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào.

Chân váy dạ nhìn khá đơn giản khi được kết hợp với những chiếc áo trễ vai sẽ khiến tổng thể mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều.

Ngoài ra, các cô gái muốn phô diễn đường cong của cơ thể cũng hoàn toàn có thể lựa chọn áo ống, áo 2 dây để kết hợp cùng chân váy dạ.

Áo len và chân váy dạ

Trong mùa đông, để giữ ấm chúng ta có thể diện áo len cùng chân váy dạ. Cách kết hợp này đem lại vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng cho người mặc.

Áo len cùng chân váy dạ là set đồ vừa thanh lịch vừa ấm áp cho các cô gái.

Áo len cùng chân váy dạ là set đồ vừa thanh lịch vừa ấm áp cho các cô gái.

Khi lựa chọn những chiếc áo len có phom dáng đơn giản, vừa vặn với cơ thể để kết hợp cùng chân váy dạ, tổng thể của chúng ta trông sẽ gọn gàng, năng động hơn.

Áo khoác dạ và chân váy dạ

Vải dạ là chất liệu được nhiều người ưa chuộng những năm gần đây. Không hiếm thấy những set đồ vải dạ được những người mẫu đình đám, các ngôi sao nổi tiếng "lăng xê".

Set áo khoác kèm chân váy dạ được nhiều người ưa chuộng.

Set áo khoác kèm chân váy dạ được nhiều người ưa chuộng.

Để bắt kịp xu hướng thời trang sành điệu cho mùa thu đông, các cô gái đừng quên kết hợp áo khoác dạ cùng chân váy dạ nhé.

An Nguyên

Bài liên quan
Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở
Bước sang mùa hè, không chỉ phong cách dạo phố cần được làm mới mà thời trang công sở của chị em cũng nên có sự thay đổi, nâng cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất