4 nhân vật hứa hẹn thay đổi cục diện "Cuộc chiến thượng lưu 3"

Lê Anh/VOV.VN | 21/07/2021, 17:00

Shim Su Ryeon, Logan Lee, Bae Ro Na hay Kang Ma Ri sẽ phản công những kẻ phản diện đã làm đảo lộn thế giới của họ trong những tập cuối "The Penthouse 3" (Cuộc chiến thượng lưu 3).

"The Penthouse" (Cuộc chiến thượng lưu) hiện đang là bộ phim ăn khách, được đông đảo khán giả yêu thích và theo dõi. Khai thác đề tài tham vọng, quyền lực của giới thượng lưu, "The Penthouse" hé lộ những góc khuất trong xã hội Hàn Quốc. Sau 3 mùa công chiếu, phim sẽ đi đến những chặng cuối cùng. Tuy nhiên, với những diễn biến còn dang dở, người hâm mộ hy vọng 4 nhân vật dưới đây sẽ có những đòn phản công mạnh mẽ, chống lại những kẻ phản diện. 

Bae Ro Na

Trong những diễn biến của tập trước, Bae Ro Na đã giúp đỡ Ha Eun Byul trốn thoát khỏi tay quản gia Jin Boon Hong. Tuy nhiên sau cái chết của Oh Yoon Hee, Ha Eun Byul được cho uống 1 loại thuốc khiến cô quên đi mọi thứ, kể cả sự giúp đỡ của Ro Na. 

Kết quả, Eun Byul trở lại thói bắt nạt, căm ghét Ro Na. Cô cho rằng Yoon Hee bắt cóc và cố gắng giết mình. Điều này khiến Ro Na tức giận và tìm mọi cách để làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết của mẹ mình. 

Tuy nhiên, Ro Na luôn bị Cheon Seo Jin cản đường. Dù vậy, cô bé quyết tâm đối phó với kẻ thù của mẹ. Thậm chí Ro Na còn cảnh cáo Cheon Seo Jin: "Dù cô có cố cản đường tôi thế nào, tôi cũng không bao giờ từ bỏ. Tôi sẽ vươn lên dẫn đầu. Tôi sẽ chứng minh cho cả thế giới thấy rằng tài năng của tôi không hề giả tạo ”. Người xem hy vọng rằng Bae Ro Na, người đã phải chịu đựng bất hạnh trong suốt ba mùa của bộ phim, sẽ được sống và trả thù những kẻ hãm hại mình nhờ tài năng, thực lực. 

Kang Ma Ri 

Sau khi Kang Ma Ri biết được chồng mình Yoo Dong Pil đã vứt xác Oh Yoon Hee, cô đã đến gặp Shim Soo Ryeon và thú nhận toàn bộ sự thật.

Kang Ma Ri nhanh chóng trở thành đồng minh đắc lực của Shim Su Ryeon khi nhờ Chủ tịch Song (Jung Ah Mi) truy tìm tên tội phạm trong vụ đâm xe ở Gimpo. Kết quả là Kang Ma Ri đã tìm ra bằng chứng cho thấy Ju Dan Tae đang ở Gimpo vào thời điểm đó. Liệu cô ấy có sử dụng nó để đòi lại công lý cho Oh Yoon Hee và giải thoát gia đình mình khỏi tay Ju Dan Te hay không?

Shim Su Ryeon

Sau khi biết về cái chết của Oh Yoon Hee có liên quan đến Ju Dan Te - kẻ thù "không đội trời chung" của cô, Shim Su Ryeon tuyên bố: “Không có ý nghĩa gì khi theo đuổi công lý từ luật pháp. Tôi đã mất tất cả những người thân yêu trong khi tin tưởng vào pháp luật. Chỉ có cái ác mới có thể chống lại cái ác. Địa ngục không chỉ là nơi đến sau khi chết". 

Nhớ lại mong muốn của Oh Yoon Hee rằng Shim Su Ryeon có thể sống tự tin và mạnh mẽ như Na Ae Gyo, người  từng thay thế cô bên cạnh Ju Dan Te, Shim Su Ryeon quyết định thay đổi. Cô xăm hình con bướm trên vai và từng bước kế hoạch trả thù. 

Với diễn biến của tập 7, Shim Su Ryeon đã thành công phá hoại kế hoạch bất động sản của Ju Dan Te. Thậm chí cô còn dồn hắn đến đường cùng. Tuy nhiên hắn đã may mắn thoát chết nhờ sự giúp đỡ của con trai Ju Seok Hun. 

Cùng với đó, Shim Su Ryeon đã phát hiện ra bí mật động trời mà Oh Yoon Hee muốn nói với mình trước lúc chết. Con gái ruột của cô chính là Ju Seok Kyeong. Liệu Shim Su Ryeon có thể tận dụng danh tính mới của mình để tiêu diệt Joo Dan Tae một lần và mãi mãi không?

Logan Lee

Logan Lee - người được cho rằng đã chết ngay những tập đầu của mùa 3, bất ngờ trở lại sau khi thoát khỏi vụ nổ do Ju Dan Tae chủ mưu. Cheon Seo Jin, người nghi ngờ Joo Dan Tae sẽ cố gắng giết Logan Lee, đã ra lệnh cho thư ký bí mật cùng Baek Joon Gi chuyển Logan Lee lên xe cứu thương ngay sau vụ nổ. 

Để giữ bí mật về sự liên quan của mình, Cheon Seo Jin đã ra lệnh cho Ha Yoon Chul ( Yoon Jong Hoon ) tìm cách cứu sống Logan Lee. Cuối tập 7, Logan Lee đã tỉnh lại và nhận thức được những người xung quanh. Anh sẽ trở lại trả thù Ju Dan Tae như thế nào?

Bên cạnh đó, khán giả tò mò không rõ lý do vì sao Cheon Seo Jin lại giữ cho Logan Lee sống sót. Sự sống sót của Logan sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các nhân vật còn lại. Điều này sẽ được hé lộ trong tập tiếp theo của bộ phim lên sóng vào ngày 30/7./.

Bài liên quan
Lee Dong Wook, Kim Bum xác nhận đóng phần 2 "Bạn trai tôi là hồ ly"
Ngày 3/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin bộ đôi nam diễn viên Lee Dong Wook và Kim Bum xác nhận trở lại trong phần 2 "Bạn trai tôi là hồ ly". Ngoài ra, nữ diễn viên Kim So Yeon và nam tài tử Ryu Kyung Soo sẽ góp mặt trong bộ phim.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất