3 đối tượng táo tợn thuê xe cẩu đi trộm sắt

Trần Hiếu/VOV-ĐBSCL | 24/02/2022, 12:16

3 người đã thuê xe tải loại có cần cẩu từ Bạc Liêu chạy qua Cà Mau lấy trộm nhiều tấm sắt mang đi bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Ngày 24/2, Công an huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau cho biết, đã bắt giữ Lê Tùng Bá (SN 1985),Nguyễn Ngọc Thạch (SN 1992) và Huỳnh Tuấn Anh (SN 1989; cùng tạm trú TP Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Thông tin ban đầu, cả 3 đối tượng phát hiện một số tấm sắt lớn dùng để lót cho xe thi công công trình chạy qua để ở ấp Thạnh Vọng, xã Tân Trung (Đầm Dơi) không người coi giữ nên đã lên kế hoạch lấy trộm.

Tối ngày 16/2, Bá và Thạch đi trên ô tô 7 chỗ dẫn đường, còn Tuấn Anh chạy xe tải loại có cần cẩu thuê của người dân theo sau. Đến địa điểm, 3 người đã cẩu trộm 5 tấm sắt rồi chạy về TP Bạc Liêu bán với giá hơn 18 triệu đồng. Số tiền được các đối tượng chia nhau tiêu xài cá nhân.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Công an huyện Đầm Dơi đã vào cuộc và phối hợp cùng các đơn vị liên quan bắt giữ Lê Tùng Bá, Nguyễn Ngọc Thạch và Huỳnh Tuấn Anh để điều tra, làm rõ vụ việc./.

Bài liên quan
Ba cựu công an 'bắn nhầm' dê của dân lĩnh 7-8 tháng tù
TAND TP Hà Nội tuyên phạt 3 cựu cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức trong vụ bắn trộm dê của dân mức án từ 7 đến 8 tháng tù.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Diễn văn của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo Điện tử VOV trân trọng giới thiệu Diễn văn do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trình bày tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024).
Mới nhất