Xác minh vụ nam sinh bị đấm tới tấp vào mặt trong clip gây phẫn nộ

TRỌNG TÙNG | 18/12/2021, 11:03

Trong clip lan truyền trên mạng xã hội, một thanh niên nện mũ bảo hiểm vào đầu nam sinh và đấm liên tiếp vào mặt em trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sáng 18/12, lãnh đạo Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến clip nam học sinh bị chặn đánh liên tiếp vào đầu xảy ra trên địa bàn, gây xôn xao mạng xã hội.

Xác minh vụ nam sinh bị đấm tới tấp vào mặt trong clip gây phẫn nộ - 1

Em học sinh bị chặn xe, đấm tới tấp vào mặt. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip khoảng 18 giây ghi lại cảnh một học sinh đang ngồi trên xe đạp điện thì bị nam thanh niên mặc áo trắng xông tới dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào vùng đầu. Không dừng lại ở đó, kẻ này còn dùng tay đấm liên tiếp vào mặt nam sinh trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi clip được phát tán, nhiều cư dân mạng khẳng định địa điểm xảy ra vụ việc ở vòng xuyến thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Nhiều người cực kỳ phẫn nộ khi thấy người chứng kiến cảnh nam sinh bị đánh dã man không hề ngăn cản mà còn dùng điện thoại quay clip tung lên mạng để "câu like".

TRỌNG TÙNG
Bài liên quan
Nắng nóng gay gắt, 2 người đàn ông tử vong do sốc nhiệt ở Hà Tĩnh
Hai người cao tuổi đi ra đường giữa nắng nóng đỉnh điểm ở Hà Tĩnh dẫn đến sốc nhiệt, tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất