Wyndham Grand Kn Paradise Cam Ranh và Trân Châu Beach Resort tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 17

08/09/2023, 10:27

Sáng 7/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn đã diễn ra lễ Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) với chủ đề “Liên kết, Phát triển, Bền vững”.

ITE HCMC 2023 diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/9/2023 với sự tham dự của 3.500 đại biểu chuyên môn đến từ 45 tỉnh, thành phố và 42 quốc gia, vùng lãnh thổ, tiếp tục khẳng định vị thế là Hội chợ du lịch uy tín, có quy mô lớn nhất trong khu vực hạ nguồn sông Mê Kông.

Qua 17 lần triển khai, Hội chợ ngày càng được mở rộng về quy mô và nâng cao về chất lượng. Hội chợ năm nay đã thu hút hơn 400 đơn vị triển lãm và thương hiệu là các cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia và địa phương, hiệp hội du lịch, viện nghiên cứu du lịch, công ty, đại lý du lịch, cơ sở lưu trú, các hãng hàng không và các đơn vị vận chuyển…

Lần đầu tham gia ITE, Tập đoàn KN Holidngs giới thiệu đến các đối tác hai sản phẩm nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort (TT. Phước Hải, Bà Rịa Vũng Tàu) và Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh với kỳ vọng tiếp cận các thị trường tiềm năng, tối đa hóa cơ hội kết nối giao thương thông qua việc gia tăng gặp gỡ các đơn vị tham gia triển lãm.

wyndham-1.jpg
Ông Trần Văn Hùng - Tổng quản lý Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh kỳ vọng sẽ tiếp cận tốt nhóm thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Châu Âu thông qua ITE 2023.

Ông Trần Văn Hùng - Tổng Quản Lý Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh cho biết: “Tham gia ITE năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp cận thành công các thị trường Quốc tế như Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu và Ấn Độ. Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh tọa lạc trong Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí KN Paradise, Bãi Dài, chỉ mất 5 phút lái xe từ sân bay Quốc tế Cam Ranh. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng của chúng tôi còn liền kề sân KN Golf Links, sân golf 27 hố được bình chọn Top 6 sân golf mới tốt nhất Thế giới của World Golf Awards 2019 là điểm đến yêu thích đối với khách Quốc tế, đặc biệt là nhóm khách hàng yêu thích trải nghiệm “stay and play””.

wyndham-2.jpg
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh tọa lạc trong Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí KN Paradise, Bãi Dài, chỉ mất 5 phút lái xe từ sân bay Quốc tế Cam Ranh

Được biết, với những tiện ích cao cấp, dịch vụ chuẩn 5 sao và những trải nghiệm hiếm có đã giúp khu nghỉ dưỡng vượt qua nhiều dự án trên thế giới trở thành thành viên tiếp theo mang thương hiệu Wyndham Grand - thương hiệu đẳng cấp bậc nhất của tập đoàn khách sạn thế giới Wyndham Hotels & Resorts.

wyndham-4.jpg
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh liền kề sân KN Golf Links - là điểm đến yêu thích đối với các du khách yêu thích trải nghiệm “stay and play”.

Trân Châu Beach & Resort

Một cơ sở lưu trú khác được Tập đoàn KN Holdings giới thiệu tại ITE là Trân Châu Beach & Resort - khu du lịch vừa được Cục Tổng cục Du lịch công nhận đạt chuẩn 4 sao với 188 phòng, nằm dọc bờ biển Phước Hải, cách TP.HCM chỉ hai giờ lái xe. Với diện tích gần 10ha, dịch vụ lưu trú của Trân Châu Resort có khả năng đáp ứng được tối đa 400 khách cùng lúc, được trang bị đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cao cấp đi kèm.

Tại Trân Châu Resort, nhiều điểm checkin “siêu hot” đang thu hút đông đảo du khách như cửa hàng trà sữa ToCoToCo Trân Châu Phước Hải – cửa hàng lớn nhất hệ thống ToCoToCo và là cửa hàng trà sữa trong resort đầu tiên, Cầu Tình yêu, Tháp Vọng Thiên, cây cầu gỗ đi bộ Đệ Nhất Kiều với những lối cầu thang dẫn thẳng xuống bãi biển… Với thiết kế hài hòa, chú ý mảng xanh và sự duyên dáng, Trân Châu Beach & Resort trở thành điểm nhất đẹp trên cung đường ven biển Phước Hải.

wyndham-3.jpg
Lãnh đạo Khu du lịch Trân Châu Beach & Resort lắng nghe nhu cầu của đối tác lữ hành, du lịch

Ông Đỗ Tuấn Hùng Mạnh– Tổng Quản lý Trân Châu Beach & Resort chia sẻ: “ Hiện nay, trào lưu phổ biến là du lịch đơn lẻ, gia đình, nhóm nhỏ, nghỉ dưỡng gần thiên nhiên, trải nghiệm những điều mới mẻ trên hành trình du lịch và thụ hưởng chất lượng dịch vụ. Nắm bắt xu hướng đó, chủ đầu tư đã chi hơn 200 tỷ đồng nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất lên chuẩn 4 sao. Đầu tháng 8 vừa qua, Trân Châu Beach & Resort khai trương thêm trà sữa thuần Việt thương hiệu Tocotoco và không gian check-in, ngắm biển Phước Hải tuyệt đẹp”.

wyndham-5.png
Trân Châu Beach & Resort sở hữu gần 2km bờ biển với nhiều điểm checkin thú vi.

Ông Hùng Mạnh cũng cho biết việc mở thêm điểm giải khát-trà sữa trong resort không chỉ bổ sung, nối dài thêm chuỗi dịch vụ phục vụ du khách và người dân địa phương mà còn thể hiện tâm huyết của trong việc góp sức làm sôi động tuyến dịch vụ ven biển Phước Hải. Ông Hùng Mạnh đánh giá ITE năm nay là cầu nối thiết thực để Trân Châu Beach & Resort tiếp cận, quảng bá khu du lịch đến các đối tác lữ hành trong và ngoài nước.

Tập đoàn KN Holdings cũng là chủ đầu tư Sân Golf Long Thành – một trong những sân golf đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Quốc tế. Những năm gần đây, khi du lịch golf phát triển mạnh mẽ thì các chủ đầu tư có đa dạng sản phẩm, dịch vụ như KN Holdings đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Bài liên quan
Đà Nẵng liên kết cùng Nghệ An và Thanh Hóa phát triển du lịch
Khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022, ngành du lịch 3 địa phương là Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa phối hợp tổ chức hội nghị giới thiệu, quảng bá điểm đến. Dịp này, hiệp hội du lịch của 3 địa phương ký kết thỏa thuận liên kết phát triển du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất