Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Harry Kane nỗ lực bám đuổi Haaland

PV/VOV.VN | 01/05/2023, 15:09

Trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2022/2023, những chân sút hàng đầu đều ghi bàn ở vòng đấu gần nhất. Harry Kane vẫn đang nỗ lực để bám đuổi Haaland.

Cuối tuần qua ở Ngoại hạng Anh, những chân sút hàng đầu của giải đấu đều ''nổ súng''. Haaland ghi 1 bàn trong trận Man City thắng Fulham 2-1, Harry Kane có pha lập công trong trận Tottenham thua Liverpool 3-4. Ivan Toney và Mohamed Salah cũng đều lập công cho Brentford và Liverpool. 

Với những diễn biến như vậy, Erling Haaland tiếp tục dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 34 bàn thắng, Harry Kane theo ngay phía sau với 25 bàn. Ivan Toney có 20 bàn trong khi Mohamed Salah đã sở hữu 17 pha lập công. 

Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Marcus Rashford (16 bàn), Callum Wilson (15 bàn), Gabriel Martinelli (15 bàn), Watkins (14 bàn), Saka (12 bàn) và Ødegaard (12 bàn). 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2022/2023 khó thoát khỏi tay Haaland khi cầu thủ ngươi Na Uy vẫn đang ghi bàn đều đặn. Tuy nhiên, trong bối cảnh Man City vẫn còn thi đấu ở Cúp C1 châu Âu, HLV Guardiola hoàn toàn có thể sẽ giữ sức cho Haaland ở những trận đấu nhỏ./. 

Bài liên quan
BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Cole Palmer nhảy vọt sau khi nhấn chìm MU
Cole Palmer nhảy vọt từ vị trí top 10 lên đồng hạng 2 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, sau khi lập hat-trick giúp Chelsea thắng MU 4-3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất