Vụ nam sinh mất tích rồi tử vong ở TP.HCM: Không có dấu hiệu án mạng

Tỷ Huỳnh/VOV-TPHCM | 15/02/2022, 22:41

Liên quan vụ nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích rồi tử vong tại TP.HCM, cơ quan công an xác định không có dấu hiệu án mạng.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định thi thể nạn nhân không có dấu hiệu thương tích, không có dấu hiệu án mạng. Các tài sản như ví tiền, balo của nạn nhân đều được tìm thấy. Tuy nhiên, trong dạ dạy và khoang ngực nạn nhân, lực lượng chức năng tìm thấy một ít dịch nhầy và đã lấy mẫu mang đi xét nghiệm.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân nạn nhân tử vong là do ngạt nước. Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ về Công an quận Bình Thạnh tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Như VOV đã đưa tin, tối 14/2 người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) nên đã báo cơ quan chức năng. Nạn nhân mặc áo và quần màu đen, được xác định là Nguyễn Văn Nghĩa - sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM từ Bình Định vào TP.HCM nhập học nhưng mất tích mấy ngày qua.

Trước đó, ngày 13/2 chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, quê Bình Định) đã có đơn trình báo Công an phường 26, quận Bình Thạnh về việc em họ là Nghĩa bị mất tích khi vào TP làm thủ tục nhập học. Theo đó, ngày 11/2, Nguyễn Văn Nghĩa từ tỉnh Bình Định vào TP.HCM trên xe khách BKS 77B-02457 của nhà xe Tân Hoa Châu. Khoảng 5h sáng 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông, khi chị Nhung đến đón thì không gặp Nghĩa và điện thoại của em cũng không liên lạc được./.

Bài liên quan
Vụ nam sinh mất tích và tử vong tại TP.HCM: Công an làm việc với lái xe ôm
Công an đã mời ông M. lên lấy lời khai, điều tra vụ việc nam sinh mất tích và tử vong tại TPHCM. Hiện lời khai của ông M. chưa được tiết lộ.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất