Vụ đốt người do ghen ở Quảng Nam: Tạm giữ mẹ chồng, con dâu đổ xăng đốt cô gái

Long Phi/VOV-miền Trung | 30/01/2023, 19:19

Sáng 30/1, Công an tỉnh Quảng Nam thông tin về kết quả điều tra ban đầu vụ tạt xăng đánh ghen gây xôn xao dư luận tại huyện Duy Xuyên những ngày qua. Cô con dâu 23 tuổi cùng mẹ chồng đã chuẩn bị xăng và bật lửa rồi tìm đến cô gái, được cho là có quan hệ tình cảm với chồng mình để đánh ghen khiến người này bị bỏng nặng.

Vào khoảng 8h15 phút ngày 26/1 (mùng 5 Tết), do ghen tuông tình cảm nên Nguyễn Thị Diễm Phượng (23 tuổi) cùng mẹ chồng là Đặng Thị Thống Nhất (44 tuổi) đều trú thôn Thanh Chiêm 2, xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, tìm kiếm Đàm Thị Mỹ D. (28 tuổi), trú tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng để đánh ghen.

Sau khi phát hiện chồng mình là anh Nguyễn Văn Huy (24 tuổi) đang cõng chị Đàm Thị Mỹ D. tại đường Trương Chí Cương, gần quán karaoke Quang Vinh, khối phố Mỹ Hòa, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Nguyễn Thị Diễm Phượng cùng mẹ chồng là Đặng Thị Thống Nhất đã tới đánh ghen.

Cơ quan Công an xác định, Phượng đã dùng xăng chứa trong chai nước loại 1,5 lít tưới vào người D. rồi dùng bật lửa đốt. Sự việc xảy ra nhanh, nhiều người dân phát hiện đã đến dập lửa, khoảng 20 giây sau lửa được dập tắt. Tuy nhiên, chị D. bị thương tích bỏng nặng nên được một số người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bình An, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục điều trị do vết thương quá nặng.

Sau xảy ra vụ việc, Nguyễn Thị Diễm Phượng và Đặng Thị Thống Nhất bị Công an huyện Duy Xuyên tạm giữ. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai nhận đã chuẩn bị xăng và bật lửa từ trước để tìm đến D. đánh ghen./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất