VTV chưa công bố ngày ghi hình, trên mạng đã rao vé Táo quân 14 triệu đồng/cặp

27/01/2024, 13:22

Ngay khi VTV chưa thông báo chính thức, thông tin lịch quay đã xuất hiện trên mạng, giá vé xem Táo quân được rao bán với mức cao nhất là 14 triệu đồng/cặp.

Theo thông tin từ BTC chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 đang được thực hiện. Như thông lệ hàng năm, vé ghi hình chương trình sẽ không bán thương mại, chỉ phát hành theo dạng vé mời. 

Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội, việc trao đổi mua bán vé diễn ra khá sôi động. Từ đầu tháng 1/2024 một số tài khoản đã rao bán vé Táo quân giá từ 1 - 4 triệu đồng/cặp. Tới thời điểm này giá vé tăng lên gấp 2, 3 lần. 

Những tấm vé được cho là của chương trình Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội.

Những tấm vé được cho là của chương trình Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội.

Đơn cử như nhóm “Chợ vé Táo quân 2024” có hơn 43.000 thành viên, lượng số vé bán ra khá nhiều với đa dạng vị trí tùy theo nhu cầu của người mua. Giá vé được phân chia rất rõ ràng theo vị trí, ghế ngồi càng gần sân khấu, giá vé càng cao. 

Tính từ khu vực hàng ghế gần sân khấu nhất vé được rao bán từ 12 - 14 triệu đồng/cặp và giảm dần thấp nhất là 4 triệu đồng/cặp. Các tài khoản rao bán trên nhóm cam kết có đủ vé của 3 ngày công diễn từ ngày 27 - 29/1 và ghi chú lưu ý mỗi ngày ghi hình tương ứng với một màu vé khác nhau. Ngày 27/1 vé màu xanh dương, ngày 28/1 vé màu xanh lá, vé ngày 29/1 có màu đỏ.

Thực tế, vào thời điểm cuối năm, tình trạng vé chợ đen chương trình Táo quân đều diễn ra rất sôi động. Giá vé trước kia chỉ dao động từ 2 - 4 triệu đồng/cặp, tuy nhiên năm nay giá vé xem chương trình được chào bán lên tới 14 triệu đồng/cặp khiến nhiều người bất ngờ.

Các tài khoản liên tục update các loại vé cho từng ngày công diễn với nhiều mức giá khác nhau nhưng thấp nhất cũng rơi vào tầm giá 4 - 6 triệu đồng/cặp.

Các tài khoản liên tục update các loại vé cho từng ngày công diễn với nhiều mức giá khác nhau nhưng thấp nhất cũng rơi vào tầm giá 4 - 6 triệu đồng/cặp.

Trái ngược với sự sôi động của việc mua bán vé trên mạng, VTV rất kín tiếng về chương trình Táo quân. Tới thời điểm hiện tại, đơn vị này mới chỉ xác nhận Tết năm nay vẫn có chương trình Táo quân. Thông tin về các nghệ sĩ tham gia, kịch bản, ngày ghi hình chương trình hoàn toàn chưa được cung cấp.

VTV cũng lên tiếng cảnh báo mọi người phải cảnh giác, tránh bị lừa khi mua vé Táo quân trên mạng.

Trịnh Trang

Bài liên quan
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Bà xã Công Lý cho biết, chị muốn nhận được những lời động viên tích cực hơn là những lời nói chị “tội nghiệp quá”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất