Vòng 6 futsal HDBank VĐQG 2023: Thái Sơn Nam hụt 3 điểm, nguy cơ mất ngôi đầu

12/04/2023, 20:21

Thái Sơn Nam không duy trì được mạch thắng và có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Sahako ở vòng 6 giải futsal HDBank VĐQG 2023.

Tâm điểm trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng 6 là cuộc đối đầu giữa Sanvinest Khánh Hòa và Thái Sơn Nam. Trên bảng xếp hạng, đoàn quân HLV Mai Thành Đạt chỉ kém Thái Sơn Nam đúng 1 điểm. Do vậy, đội bóng áo xanh đặt quyết tâm chiến thắng dù bị đánh giá thấp hơn.

Thái Sơn Nam tung ra tổ đấu với toàn bộ là thành viên tuyển quốc gia. Vì vậy, họ không khó để kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thậm chí thủ thành Hồ Văn Ý đứng rất cao để hỗ trợ triển khai bóng. Về phía chủ nhà, HLV Mai Thành Đạt chủ động yêu cầu học trò chơi thấp, nhằm làm giảm nhịp độ và gia tăng khả năng bảo vệ khung thành thủ môn Hữu Phúc.

Vòng 6 futsal HDBank VĐQG 2023: Thái Sơn Nam hụt 3 điểm, nguy cơ mất ngôi đầu - 1

Thái Sơn Nam không thể bảo toàn chiến thắng trước chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa.

Tuy nhiên mỗi khi có cơ hội, các cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa chơi trực diện với số lượng cầu thủ tấn công đông đảo. Phút thứ 4, họ suýt chút nữa có bàn mở tỷ số với pha đối mặt của Minh Tuấn. Ngay lập tức, Văn Vũ đáp trả bằng cú sút đập xà ngang. Trận đấu diễn ra rất sôi động. Và các khán giả không phải đợi lâu để chứng kiến bàn mở tỷ số. Phút 12, Thái An cướp bóng từ Nhan Gia Hưng để rồi dễ dàng đánh bại Hồ Văn Ý. 

Bàn mở tỷ số giúp Khánh Hòa dễ dàng triển khai lối chơi. Họ tạo nhiều hàng chắn trước khung thành Hữu Phúc. Suốt quãng thời gian còn lại của hiệp một, Thái Sơn Nam chỉ tạo được cơ hội duy nhất của Thịnh Phát. Tuy nhiên ở tình huống này, thủ môn Hữu Phúc cũng làm giảm góc sút của pivot bên phía Thái Sơn Nam.

Sang hiệp hai, Thái Sơn Nam gia tăng sức tấn công. Bế tắc trong khâu phối hợp, họ tìm kiếm cơ hội ở các tình huống cố định. Phút 25, Nhan Gia Hưng gỡ hòa với cú dứt điểm một chạm từ đường chuyền ở biên phải. Từ thời điểm này, thể lực của đội chủ nhà suy giảm khi liên tục phải đeo bám đối thủ. Thái Sơn Nam tận dụng điều đó để dẫn ngược 2-1 với bàn thắng của Minh Trí.

Tưởng như điều này đánh gục tinh thần của chủ nhà thì Sanvinest Khánh Hòa bất ngờ vùng lên. Họ có bàn gỡ do công của Văn Thanh. 2-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả này khiến Thái Sơn Nam chỉ hơn Sahako 2 điểm. Sahako sẽ thi đấu muộn hơn một ngày.

Ở trận còn lại, GFDI Sông Hàn tiếp Tân Hiệp Hưng trên sân nhà. Sau khi bất ngờ đánh bại Sahako ở vòng trước, đội bóng Đà Nẵng trở lại vị thế quen thuộc. Họ lép vế so với Tân Hiệp Hưng và nhận thất bại 0-1 sau 40 phút thi đấu. Người ghi bàn cho Tân Hiệp Hưng là Đào Minh Quang. 

Hải Anh

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam tranh vé tham dự VCK Futsal World Cup 2024
Hôm nay 22/4, ĐT Futsal Việt Nam tranh vé tham dự VCK Futsal World Cup 2024 khi gặp ĐT Futsal Uzbekistan lúc 21h00.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất