Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí

19/08/2022, 10:22

Mưu nữ lang" Châu Đông Vũ - nữ diễn viên 9X hàng đầuTrung Quốc - xuất hiện gợi cảm hiếm thấy trên tạp chí thời trang danh tiếng.

Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 1

Ngày 16/8, Sina đưa tin Châu Đông Vũ là gương mặt trang bìa số tháng 9 trên tạp chí thời trang Elle. Nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc xanh mới lạ và cá tính.

Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 2

Trong loạt ảnh thời trang mới, Châu Đông Vũ gây chú ý với phong cách táo bạo. Cô lần đầu để ngực trần khi chụp ảnh.

Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 3

Theo Sina, sự phá cách của Châu Đông Vũ được công chúng quan tâm. Chủ đề "Châu Đông Vũ dám chụp" gây bàn tán trên mạng xã hội Weibo. Từ khi gia nhập showbiz, nữ diễn viên theo đuổi hình tượng nữ tính, trong trẻo. Cô được mệnh danh là nàng Lolita của màn ảnh Hoa ngữ với gương mặt ngây thơ, trong sáng, pha trộn nét quyến rũ, gợi cảm.

Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 4
Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 5
Châu Đông Vũ sinh năm 1992. Năm 18 tuổi, người đẹp nổi tiếng khắp showbiz Hoa ngữ khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn đóng chính trong Chuyện tình cây táo gai.
Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 6
Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 7
Năm 2020, Châu Đông Vũ trở thành người thứ ba đạt danh hiệu "Tam Kim Ảnh hậu" trong lịch sử ngành phim ảnh Trung Quốc, sau Châu Tấn, Chương Tử Di và cũng là người trẻ nhất. Sina đánh giá Châu Đông Vũ là nữ diễn viên 9X thành công nhất showbiz Trung Quốc hiện nay.
Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 8

Bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh (2016) mang về cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Kim Mã lần thứ 53. Năm 2020, Châu Đông Vũ giành loạt giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Kim Tượng, Kim Kê, Bách Hoa và Giải thưởng Điện ảnh châu Á 2020 (Asian Film Awards) với Em của thời niên thiếu.

Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 9

Các bộ phim ghi dấu ấn của nữ diễn viên có thể kể đến Thất Nguyệt và An Sinh, Nước mắt khuynh thành, Cung tỏa trầm hương, Bạn cùng bàn, Chúng ta của sau này, Em của thời niên thiếu hay phim truyền hình Thiên cổ quyết trần.

Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 10
Vẻ đẹp siêu gợi cảm của 'Mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trên tạp chí - 11
Về đời tư, Châu Đông Vũ bị nhận xét là người đẹp đa tình của giới giải trí Trung Quốc. Cô vướng nghi vấn tình ái với hàng loạt nam diễn viên nổi tiếng như Đậu Kiêu, Dư Văn Lạc, Lâm Canh Tân và Dịch Dương Thiên Tỉ.
(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Những cuộc tình tai tiếng khiến Chương Tử Di chao đảo
Trước khi trải qua 8 năm hôn nhân với Uông Phong, Chương Tử Di có nhiều ồn ào tình ái, thậm chí còn vướng nghi vấn kẻ thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất