Tuchel nhận thẻ đỏ khi gặp Man City

20/04/2023, 10:51

HLV Thomas Tuchel bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi phản ứng ở trận Bayern - Man City tại tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 20/4 (giờ Hà Nội).

Phút 85, cựu HLV Chelsea phản ứng mạnh với trọng tài khi Kingsley Coman bị hậu vệ Aymeric Laporte phạm lỗi. Tuchel nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài chính Clement Turpin và bị đuổi lên khán đài. Trong hiệp 1, chiến lược gia người Đức đã phải nhận một thẻ vàng.

Cựu hậu vệ Stephen Warnock của Liverpool cho rằng Tuchel không nên phản ứng thái quá trước quyết định của trọng tài: "Tôi không hiểu vì sao ông ấy lại làm như vậy. Laporte đã nhận thẻ vàng rồi. Ông ấy nên nhớ bản thân đã nhận thẻ trong hiệp 1 và nên nghĩ về viễn cảnh có thể bị đuổi".

Ở phút 18, Bayern Munich suýt chỉ còn thi đấu với 10 người khi trọng tài Turpin rút thẻ đỏ cho Dayot Upamecano sau tình huống truy cản Erling Haaland ngoài vùng cấm. May mắn đứng về phía tuyển thủ Pháp khi VAR vào cuộc và phát hiện tiền đạo đội khách đã việt vị.

Tuchel nhận thẻ đỏ khi gặp Man City - 1

HLV Tuchel phản ứng khi bị truất quyền chỉ đạo. 

Bayern không thể ghi thêm bàn nào trước Man City sau khi Tuchel bị truất quyền chỉ đạo và chấp nhận bị loại khỏi Champions League. Bàn duy nhất của "Hùm xám" được ghi bởi Joshua Kimmich ở phút 83. Bayern cầm bóng 56% và tạo ra khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, nỗ lực dứt điểm của hàng công áo đỏ lại không đủ hiểm để hạ Man City.

Sau trận, HLV người Đức phát biểu: "Hai đội không có nhiều chênh lệch về đẳng cấp. Khác biệt nằm ở sự tự tin và phong độ của các cầu thủ. Chúng tôi đã cho phép Man City tạo ra nhiều cơ hội và bị trừng phạt vì sai lầm đó. Bayern phải đối mặt với đội bóng mạnh nhất và có phong độ cao nhất châu Âu hiện tại".

Kể từ khi bổ nhiệm HLV Tuchel thay Julian Nagelsmann vào ngày 25/3, Bayern đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức và Champions League đồng thời chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất