Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An với nhiều dịch vụ chất lượng, hấp dẫn

Nguyễn Quang/VOV-TPHCM | 07/09/2022, 16:56

Với thông điệp “Du lịch Long An an toàn, thân thiện, hấp dẫn”, sự kiện này sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch hấp dẫn, ẩm thực, các dịch vụ du lịch chất lượng gắn kết giá trị văn hóa đặc sắc của Long An.

Từ ngày 17/9 đến ngày 21/9/2022, UBND tỉnh Long An tổ chức “Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022”. Đây là một trong những hoạt động quảng bá về tiềm năng, thế mạnh du lịch nhằm góp phần đưa du lịch Long An ngày càng phát triển; tạo điểm nhấn để phát triển du lịch gắn với việc gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử, tài nguyên thiên nhiên và làng nghề truyền thống.

Với thông điệp “Du lịch Long An an toàn, thân thiện, hấp dẫn”, sự kiện này sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch hấp dẫn, ẩm thực, các dịch vụ du lịch chất lượng gắn kết giá trị văn hóa đặc sắc của Long An. Đây cũng là cơ hội để Long An tìm kiếm đối tác, tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư du lịch, đánh thức tiềm năng du lịch phong phú. Long An cũng mong muốn qua đó trao đổi, liên kết du lịch với một số địa phương trong nước và trên thế giới, từ đó mở rộng giao lưu văn hóa, tạo sự lan tỏa, nhân rộng những giá trị của văn hóa truyền thống.

Trong khuôn khổ Tuần Văn hóa- Du lịch tỉnh Long An có hội thảo “Phát triển bền vững du lịch Long An giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030”; chương trình famtrip khảo sát, giới thiệu sản phẩm, tour du lịch mới Long An; giao lưu các loại hình nghệ thuật dân tộc, giao lưu đờn ca tài tử… Bên cạnh đó là các hoạt động sôi nổi như: Hội thi “Hoa khôi sông Vàm” năm 2022, Lễ hội ẩm thực đường phố, nghề truyền thống gắn với Hội chợ triển lãm OCOP, bắn pháo hoa tầm thấp…

Ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Long An cho biết: "Có 13 chương trình của tỉnh cùng nhiều chương trình, hoạt động khác đến từ các đơn vị ngoài tỉnh của các vùng miền được mời đến. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự đặc sắc được chuẩn bị chu đáo, cẩn trọng du khách khi đến với Long An sẽ có ấn tượng về hình ảnh và con người Long An, ấn tượng về các hoạt động và sự thân thiện của ban tổ chức. Từ đó hoạt động du lịch tỉnh nhà sẽ có sự lan tỏa quảng bá rộng rãi"./.

Bài liên quan
Khai mạc Tuần Văn hóa du lịch "Về miền di sản Phú Yên"
Tối 30/3, tại Quảng trường 1 tháng 4, thành phố Tuy Hòa, UBND tỉnh Phú Yên khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2024 với chủ đề "Về miền di sản Phú Yên".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
65 năm mở đường Trường Sơn - con đường huyền thoại của dân tộc Việt Nam
VOVLIVE - Trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh là con đường huyết mạch, con đường đi vào huyền thoại của dân tộc Việt Nam.
Mới nhất