Tự ý bỏ tập sang Ả Rập Xê Út, Messi xin lỗi PSG

06/05/2023, 07:21

Lionel Messi công khai xin lỗi Paris Saint-Germain và các đồng đội sau khi tự ý bỏ tập.

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các đồng đội và đội bóng", Lionel Messi nói trong video đăng trên trang mạng xã hội cá nhân tối qua (5/5). Siêu sao người Argentina vừa bị phạt nội bộ, đình chỉ tập luyện và thi đấu 2 tuần sau khi tự ý bỏ buổi tập của PSG.

Đội chủ sân Parc des Princes thường sẽ cho cầu thủ nghỉ ngơi một ngày sau trận đấu. Tuy nhiên, HLV Christoph Galtier điều chỉnh kế hoạch sau khi PSG thua Lorient cuối tuần trước. Messi và đồng đội không được cho nghỉ vì đội không giành chiến thắng.

Tự ý bỏ tập sang Ả Rập Xê Út, Messi xin lỗi PSG - 1

Messi xin lỗi các đồng đội và CLB.

Tuy nhiên, Messi không tham gia buổi tập mà lại lên đường sang Ả Rập Xê Út để thực hiện điều khoản trong hợp đồng quảng bá du lịch.

Messi nói thêm: "Thực lòng tôi đã nghĩ rằng chúng tôi được nghỉ một ngày sau trận đấu, giống như những gì xảy ra trong những tuần trước. Tôi đã lên kế hoạch cho chuyến đi, từng hủy một lần và lần này không hủy được nữa. Tôi nhắc lại, tôi muốn gửi lời xin lỗi vì hành động của mình và chờ đợi quyết định của CLB".

Hợp đồng của Messi với PSG hết hạn sau mùa giải 2022/23. Đội chủ sân Parc des Princes đàm phán với siêu sao người Argentina sau World Cup 2022. Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG không quyết tâm giữ Messi ở lại và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng không hứng thú với việc tiếp tục gắn bó tại đây. Cha của Messi - cũng là đại diện của siêu sao người Argentina - thông báo về quyết định này trước một tháng cho đội chủ sân Parc des Princes.

Ngay sau khi nguồn tin chuyển nhượng uy tín nhất thế giới Fabrizio Romano xác nhận Lionel Messi chia tay PSG, thông tin về bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Argentina được nhắc tới dồn dập. Tờ Telegraph (Anh) đưa tin CLB Al Hilal (Ả Rập Xê Út) đang đàm phán để chiêu mộ Messi bằng bản hợp đồng có giá trị kỷ lục 400 triệu USD (tương đương hơn 9 nghìn tỷ đồng).

Trong đó, riêng tiền lương của Messi có thể vượt xa con số 200 triệu USD/năm mà Cristiano Ronaldo đang nhận ở Al Nassr. Các nhà đầu tư ở Ả Rập Xê Út rất muốn đưa Lionel Messi về giải đấu nhằm tái hiện cuộc cạnh tranh giữa 2 siêu sao xuất sắc nhất thế giới. Al Hilal cũng chính là đối thủ truyền thống của Al Nassr.

Phương Mai

Theo vtc.vn
Copy Link
Bài liên quan
Messi chấn thương chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ
CLB Inter Miami khá dè dặt khi đưa ra thông báo về khả năng thi đấu trở lại sau chấn thương của siêu sao Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất