Trực tiếp: Người dân bắt đầu đổ ra đường đón năm mới 2024

31/12/2023, 22:25

Tại nhiều tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, người dân đã bắt đầu đổ ra các địa điểm vui chơi giải trí để chờ đón năm mới 2024.

22:05

22:03

PV Văn Giang tại Bắc Ninh: Trước thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, tại công viên Hữu Nghị Quốc tế Bắc Ninh thu hút đông đảo người dân cũng như du khách đến tham quan, tìm hiểu lịch sử vùng đất Kinh Bắc.

Năm nay Ban tổ chức đã rào chắn tại những tuyến đường quanh khu vực công viên Hữu Nghị Quốc tế Bắc Ninh nhằm phục vụ cho người dân du xuân trong thời khắc đêm giao thừa với những tiết mục đặc sắc với chủ đề “Bắc Ninh chào năm mới 2024” thời lượng khoảng 90 phút, chương trình nghệ thuật bố cục 3 phần: “Vinh quang Tổ quốc”; “Nét xuân Kinh Bắc” và “Tết đón xuân về”. Chương trình gồm 16 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu, hoành tráng.

21:52

PV Tỷ Huỳnh/VOV-TP.HCM:Bên cạnh nhiều người bị thu hút bởi tiếng nhạc sôi động của chương trình Countdown và đổ dồn vào phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1), thì nhiều người lại tìm đến công viên bên bờ sông Sài Gòn, công viên Bến Bạch Đằng. Địa điểm này ngắm pháo hoa rất đẹp. Nhiều người đã tranh thủ ngả lưng, trải bạt bày tiệc ăn uống cùng gia đình để “giết” thời gian, chờ đón giao thừa.

21:51

PV Tuấn Anh tại Đông Bắc: Trong khi người dân khắp mọi miền đang quây quần bên gia đình, đón xem những màn pháo hoa chờ phút chuyển giao năm mới thì ở nơi biên cương của Tổ quốc các chiến sĩ Biên phòng, Đồn Biên phòng của khẩu Lý Vạn (huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng) vẫn miệt mài thực hiện nhiệm vụ, gìn giữ an ninh vùng biên giới.

Trung tá Nguyễn Xuân Mạnh - Chính trị viên Đồn biên phòng Lý Vạn cho biết, trong những ngày nghỉ lễ chiến sĩ Đồn Lý Vạn luôn tăng cường tuần tra, bảo vệ đường biên, cột mốc sẵn đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, giữ gìn an ninh vùng biên cương Tổ quốc.

21:42

PV Phạm Hà thường trú tại Indonesia thông tin: Sau cơn mưa nặng hạt,người dân thủ đô Jakarta bắt đầu đổ ra đường. Khu vực đường Sudirman - Thamrin là nơi được nhiều người dân thủ đô Jakarta lựa chọn chào đón năm mới.

Malam Muda Mudi hay lễ hội Đêm của giới trẻ năm nay trở lại dọc theo đường Jalan Sudirman-MH Thamrin. Lễ hội có màn trình diễn pháo hoa trên bầu trời đêm trên khung cảnh thành phố có nhiều tòa nhà chọc trời.

21:38
21:38

PV Vũ Lợi/VOV-Tây Bắc: Trong giây phút cuối cùng tiễn năm cũ 2023, đón năm mới 2024 người dân Điện Biên lại nắm chặt tay nhau múa điệu Xòe đoàn kết, cầu cho mọi điều không may để lại trong năm cũ, đón may mắn đến trong năm mới.

21:36

PV Phạm Hải/VOV-ĐBSCL: Tại TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp tổ chức trình giao lưu đờn ca tài tử, dân ca và hò Đồng Tháp với chủ đề “Trăm năm nguồn cội bên dòng Sa Giang”, đêm biểu diễn đã thu hút đông đảo người dân và khu khách tham dự. Ngoài trình giao lưu, tại bờ hồ Quảng trường thành phố Sa Đéc, đã diễn ra hoạt động thả hoa đăng, hàng ngàn chiếc hoa đăng đã được thả xuống hồ, thắp sáng lung linh hai bên bờ hồ Quảng trường thành phố Sa Đéc, tạo nên không gian lung linh, huyền ảo.

21:31

PV Hà Phương, Nguyễn Hà tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm thông tin: Càng về khuya, lượng người đổ ra hồ Hoàn Kiếm càng đông. Hàng quán ven hồ chật kín người. Thời tiết khá thuận lợi để người dân ở Thủ đô Hà Nội xuống đường thưởng ngoạn không khí trước năm mới 2024.

21:28

PV An Kiên tại Lào Cai thông tin: Chương trình chào năm mới 2024 đang diễn ra tại Khu du lịch Quốc gia Sa Pa (Lào Cai) gồm 2 hoạt động chính kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Mở màn là Lễ đón nhận bằng Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia về Tri thức dân gian nghệ thuật trang trí trên trang phục dân tộc Mông (đen). Tính đến nay Sa Pa đã có 14 sản phẩm được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia. 

21:26

PV Long Phi/VOV-Miền Trung: Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam lúc này trời se lạnh, hàng trăm du khách trong và ngoài nước cùng người dân phố Hội cùng tham gia chương trình “Hội An Youth - Coutdown Party 2024” và chương trình Dạ hội “Hội An chào năm mới 2024”…  Họ cùng nhau sẻ chia, lan tỏa niềm vui và hạnh phúc, nắm tay nhau trong thời khắc đếm ngược cùng hướng đến những điều tốt đẹp nhất ở tương lai.

Tại thành phố Hội An, Lễ hội văn hóa ẩm thực xứ Quảng lần thứ I năm 2023 “Món ngon xứ Quảng” diễn ra từ 30/12/2023 đến 01/1/2024 tại Quảng trường Sông Hoài. Lễ hội sẽ trình diễn cách chế biến, bày bán các món ăn đặc sản của Hội An và một số địa phương tại Quảng Nam; giao lưu âm nhạc hằng đêm; tổ chức thưởng thức ẩm thực miễn phí dành cho người có hoàn cảnh khó khăn; các workshop về ẩm thực... Lễ hội được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho nhân dân, du khách trong dịp đầu năm 2024 và giới thiệu thêm về một lĩnh vực sáng tạo cùa Hội An, Quảng Nam.

21:23

PV Huyền Chi/VOV Đông Bắc: Vào 21 giờ, hàng nghìn người đổ về khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng để đón chờ chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Chào năm mới 2024”, khoảnh khắc “đếm ngược”, bắn pháo hoa. Hải Phòng cũng bố trí nhiều điểm trông xe miễn phí phục vụ cho người dân và du khách tại một số trường học, công viên gần Nhà hát thành phố.

21:15

PV Đinh Tuấn/VOV-Tây Bắc: Tại trung tâm các huyện, thành phố, thị xã ở tỉnh miền núi Yên Bái hiện nay hầu hết đều diễn ra các chương trình nghệ thuật đặc sắc chào đón năm mới, thu hút của hàng chục nghìn người tham dự. Đặc biệt tại trung tâm tỉnh, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật “Thành phố vào Xuân”, với các tiết mục ca múa, nhạc đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, vẻ đẹp của quê hương, Đất nước vào xuân. Chương trình còn có các tiết mục rap, nhảy hiện đại, do các diễn viên đến từ Thủ đô Hà Nội, Trung tâm văn hóa tỉnh, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thành phố thể hiện. Chương trình mang đến cho người dân thành phố và du khách không khí vui tươi, phấn khởi, bước vào năm mới 2024 nhiều hạnh phúc.

21:13

PV Lê Hạnh/ VOV-Tây Bắc: Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La tối nay ngập tràn sắc màu văn hoá với chương trình Chào xuân 2024. Chương trình nghệ thuật với sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên chuyên và không chuyên đến từ các câu lạc bộ vũ công nhí, câu lạc bộ người cao tuổi, đội văn nghệ các tổ, bản của thành phố Sơn La. Thời tiết tối nay tại phố núi Sơn La khoảng 18 độ C, trời không mưa, rất đông người dân và du khách đã có mặt tại Quảng trường để hoà mình vào chương trình, đón chào năm mới.

21:09
21:04

PV Hồng Phương/VOV-ĐBSCL thông tin: Tối nay (31/12), Cần Thơ tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm trực thuộc Trung ương tại sân vận động thành phố. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tham dự sự kiện trọng đại này. Sau phần chỉ đạo những việc cần làm thời gian tới, Chủ tịch nước tin tưởng cùng với những thành tựu to lớn đạt được sau 20 năm thành lập, Đảng bộ và nhân dân TP. Cần Thơ sẽ tiếp tục giành được nhiều kết quả to lớn hơn nữa; không ngừng phấn đấu để xây dựng, phát triển Cần Thơ thành thành phố sinh thái, văn minh, hiện đại, mang đậm bản sắc văn hóa sông nước; xứng đáng là trung tâm động lực, là đô thị hạt nhân vùng ĐBSCL; để mọi người luôn nhớ: “Cần Thơ gạo trắng nước trong - Ai đi đến đó lòng không muốn về”.

Tại buổi lễ, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cũng tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Cần Thơ vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. 

20:51

PV Tỷ Huỳnh/VOV-TP.HCM: Dòng người liên tục đổ về Phố đi bộ Nguyễn Huệ để thưởng thức chương trình nghệ thuật đếm ngược (Countdown). Để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách các tuyến xung quanh kết nối phố đi bộ đều cấm các phương tiện lưu thông. Thay vào đó là những lối thoát hiểm, liều y tế được dựng lên và bố trí tại các tuyến đường này.

20:45

PV Tuấn Đạt - VOV Bắc Kinh: Người dân Thủ đô Bắc Kinh tập trung tại các khu vui chơi, chờ thời khắc đếm ngược kết thúc năm cũ, đón năm mới 2024. Càng về gần thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ, trời càng lạnh, nhiệt độ xuống âm 5 độ C, dòng người đổ về khu vui Shougang Yuan, Thành phố Bắc Kinh ngày càng đông.

20:36

Pv Tuấn Anh tại Cao Bằng: Quần chúng nhân dân tỉnh Cao Bằng như vỡ oà khi gặp Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phố đi bộ Kim Đồng.

Tại đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã bắt tay thăm hỏi và chúc mừng năm mới tới từng người dân trên dọc con phố. Hôm nay thực sự là niềm vui kép của tỉnh Cao Bằng. Ngoài câu chuyện vui vầy năm mới dương lịch cùng gia đình còn là niềm phấn khởi khi được đón Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Lễ khởi công dự án cao tốc đầu tiên của tỉnh.

20:34

PV Đoàn Sĩ/VOV-TP.HCM: Tại Quảng trường 16/4 TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận bắt đầu từ 20h diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật Ninh Thuận chào xuân, chương trình Đại nhạc hội – EDM Party với những tiết mục hát múa sôi động và chương trình Countdown bắn pháp hoa nghệ thuật. Rất đông người dân có mặt cổ vũ cho chương trình.

20:17

PV Vũ Lợi, VOV-Tây Bắc: Ngày cuối cùng của năm 2023, tại Thị xã Mường Lay (tỉnh Điện Biên) diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đua thuyền đuôi Én lần thứ IX và Giải vô địch các Câu lạc bộ Dù lượn Quốc gia lần thứ IV.
Đây là sự kiện mở màn, khởi động năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024. 

Thời tiết tại Mường Lay, thị xã nhỏ nhất cả nước với mệnh danh "Thị xã hẹp trong một tầm tiếng gọi" hiện vô cùng mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động đón chào năm mới của người dân, du khách.
Hàng nghìn người dân, du khách thập phương đã tụ hội về Bến cảng Cơ Khí để chung vui không khí chia tay năm cũ 2023, đón chào năm mới 2024. 

Ông Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết: Là địa phương đăng cai, tổ chức các hoạt động năm Du lịch Quốc gia 2024, tại Điện Biên sẽ diễn ra 169 sự kiện cấp quốc gia, cấp tỉnh với sự đăng ký tham gia hưởng ứng của 33 tỉnh thành trong cả nước. 

Lễ hội Đua thuyền đuôi Én lần thứ IX, Giải vô địch các Câu lạc bộ Dù lượn quốc gia lần thứ IV năm 2024 diễn ra tại thị xã Mường Lay là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong năm. 

Tại Lễ hội Đua thuyền đuôi Én lần thứ IX và Giải vô địch các Câu lạc bộ Dù lượn Quốc gia lần thứ IV năm nay sẽ có nhiều nội dung, hoạt động phong phú, hấp dẫn như: Công bố Quyết định và trao Bằng xếp hạng di tích danh lam thắng cảnh cấp tỉnh “Hang Động Bản Bắc”; Chương trình nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hoá do các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật tỉnh thực hiện; trình diễn dù lượn có động cơ đốt pháo điện và pháo khói bay qua sân khấu chính; Giao lưu Khiêu vũ thể thao và trình diễn trang phục của 19 dân tộc trên địa bàn tỉnh./.

20:14

PV Lê Hiếu/VOV-Miền Trung: Tại ngã 6 Hùng Vương, thành phố Huế lúc này rất đông người tập trung về xem Chương trình nghệ thuật Countdown-chào năm mới 2024.

Chương trình được tổ chức dưới hình thức “Đại nhạc hội kết hợp EDM chào đón năm mới” với thiết kế sân khấu mang đậm dấu ấn văn hóa Huế kết hợp với phong cách hiện đại. Ban tổ chức sẽ bố trí hệ thống màn hình LED đủ lớn và trải rộng khắp khu vực xung quanh sân khấu chính để phục vụ Lễ đếm ngược vào khoảnh khắc giao thừa đón năm mới 2024.

20:12

PV Quang Sáng/VOV-Tây Nguyên: Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm ẩm thực cho du khách trong dịp Tết Dương lịch năm 2024, UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã kịp thời đưa Khu ẩm thực đêm tại Vườn hoa thành phố vào hoạt động. Ngoài chợ đêm Đà Lạt, đây là khu ẩm thực được mở cửa xuyên đêm đầu tiên của phố núi này. Khu Ẩm thực đêm tọa lạc tại cổng trước của điểm du lịch Vườn hoa thành phố, bên cạnh hồ Xuân Hương, thuận tiện cho người dân, du khách đến trải nghiệm.

Khu ẩm thực có trên 50 gian hàng, trong đó có 30 gian hàng ẩm thực là các món ăn đặc sản của Đà Lạt và một số vùng miền trong nước, cả các món ăn đặc trưng của nước ngoài. Cùng với đó, khu vực này còn có các gian hàng bán đặc sản, quà lưu niệm của Đà Lạt. Khu ẩm thực mở cửa xuyên đêm vào tất cả các ngày trong tuần (từ 17h chiều đến 5h sáng hôm sau). Tại đây, còn có chương trình ca nhạc, biểu diễn văn nghệ hàng đêm để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm cho du khách.

20:00
20:00

PV Tỷ Huỳnh/VOV-TP.HCM: Trong đêm giao thừa đón năm mới, TP.HCM bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao nóc hầm vượt sông Sài Gòn và 1 điểm tầm thấp ở Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11). Chương trình bắn pháo hoa dự kiến diễn ra trong 15 phút, từ 0 giờ đến 0 giờ 15 ngày 1/1/2024. Ngoài hai khu vực quen thuộc trên, năm nay lần đầu tiên có điểm bắn pháo hoa mới và chương trình nghệ thuật đếm ngược tại The Global City (TP. Thủ Đức). Ghi nhận tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) hàng ngàn người dân và du khách đang hoà mình trong không khí rộn ràng và tiếng nhạc DJ sôi động của chương trình Countdown. Nhiều đứa trẻ cũng “quẫy” cuồng nhiệt trong tiếng nhạc.

19:59

PV Trường Giang tại Quảng Ninh: Buổi tối cuối cùng của năm 2023, hàng nghìn người dân TP Hạ Long hào hứng đổ về quảng trường 30/10 để tham gia 1 sự kiện đặc biệt, đó là Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thành phố Hạ Long (27/12/1993-27/12/2023) và đón nhận Huân Chương lao động Hạng Nhất.

Chương trình chính thức bắt đầu vào 20h, sau phần nghi lễ trang trọng là chương trình nghệ thuật sử thi đặc biệt, tái hiện ý chí quật cường của vùng đất, con người Hòn Gai xưa và Hạ Long nay qua các thời kỳ với chủ đề “Hạ Long: Hành trình phát triển – Khát vọng rồng bay”. 

19:54

PV Lưu Sơn tại Bà Rịa -Vũng Tàu: Tối nay, tại sân Cột cờ - Bãi sau, TP Vũng Tàu sẽ diễn ra Chương trình sự kiện Countdown “Chào đón năm mới 2024”. Chương trình sẽ diễn từ 19 giờ đến 2 giờ sáng ngày 1/1/2024. Ngay từ 19 giờ, rất đông người dân, du khách đã kéo đến khu vực Cột cờ để chờ đón sự kiện chào đón năm mới. Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông lực lượng CSGT đã tổ chức phân luồng phương tiện từ rất sớm. Thời tiết tại Bà Rịa -Vũng Tàu lúc này rất mát mẻ nên dòng người, phương tiện tiến về sân khấu Cột cờ mỗi lúc càng tăng. Phương tiện đi chuyển thuận tiện, không xảy ra ùn tắc.

19:52

PV Thiên Lý/VOV-TP.HCM: Tối nay, tại Khu vực trung tâm thành phố mới Bình Dương (phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một) dòng người đổ về đây để xem bắn pháo hoa và Chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới 2024 rất đông. Đúng 20h, chương trình nghệ thuật đặc biệt bắt đầu ngay công viên thành phố mới với những màn trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM và Bình Dương.

Sau phần văn nghệ đặc sắc, chương trình bắn pháo hoa sẽ diễn ra từ 22-22h15 phút. Như vậy khi người dân vừa xem xong chương trình nghệ thuật, có thể đứng tại chỗ để thưởng thức màn bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Đón dòng người đến vui chơi, những ngày trước, Ban quản lí công viên thành phố mới Bình Dương đã trang trí những cụm tiểu cảnh sinh động để người dân có nơi chụp ảnh, lưu lại những hình ảnh đẹp.

19:46

PV Tỷ Huỳnh Tại TP.HCM thông tin, hiện cơn mưa trái mùa đã tạnh. Hàng ngàn người dân TP.HCM bắt đầu rộn ràng ra đường để vui chơi, đón giao thừa. Từ 19 giờ tối, người dân đã đổ về tập trung tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, khu vực đường Lê Lợi (Quận 1), phố Tây Bùi Viện, công viên Bến Bạch Đằng, công viên bên bờ sông Sài Gòn (phía TP. Thủ Đức)…

19:44

PV Thành Long tại Đà Nẵng: Lúc 20h tối nay tại Công viên Biển Đông,quận Sơn Trà diễn ra Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2024. Sự kiện có sự hiện diện của nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến sự kiện. Còn 30 phút nữa mới diễn ra nhưng lúc này khán đài đã chật kín người. Dòng người từ trung tâm thành phố đổ ra vẫn rất đông.tối nay thời tiết tại Đà Nẵng rất đẹp, khoảng 23 độ C,không có mưa.

19:33
19:29

Phóng viên Đặng Tuyên/CQTT Thái Lan: Vào lúc này rất đông người dân Thái Lan và du khách quốc tế đang đổ về các địa điểm tổ chức lễ hội đếm ngược để chiêm ngưỡng các màn trình diễn văn hoá-nghệ thuật đặc sắc và chờ đợi màn bắn pháo hoa rực rỡ ánh sáng vào thời khắc giao thừa.

Phóng viên Đặng Tuyên đang trực tiếp có mặt tại Công viên Nagaraphirom, bên bờ sông Chao Phraya. Tại đây một sân khấu hoành tráng và nổi trên sông, đối diện với chùa Bình Minh (Wat Arun) đã được dựng để tổ chức sự kiện. Đây cũng là địa điểm được hãng tin CNN vinh danh là điểm tổ chức lễ hội đếm ngược đáng xem hàng đầu thế giới. 

19:18

Phóng viên Hà Phương/VOV.VN cho biết, hiện tại người dân thủ đô Hà Nội bắt đầu tập trung rất đông tại khu vực quanh Hồ Hoàn Kiếm. Thời tiết tại Hà Nội tối nay hơi se lạnh rất phù hợp cho không khí đón năm mới.

19:14
19:11

PV Huyền Chi/VOV Đông Bắc: Tại Hải Phòng, nhiệt độ ngoài trời se lạnh, không mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách có những trải nghiệm chào đón năm mới bên người thân, bạn bè. Từ 18 giờ 30 phút, các con đường chính dẫn vào khu vực trung tâm thành phố bắt đầu đông đúc xe cộ khi người dân và du khách nườm nượp ra đường vui chơi, check-in...

Chào đón năm mới năm 2024, Thành phố Hải Phòng tổ chức nhiều hoạt động văn hoá nổi bật, như: Chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Chào năm mới 2024 vào 22h30 tối nay 31/12, khoảnh khắc “đếm ngược”, biểu diễn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài trong 10 phút. Đây là năm đầu tiên Thành phố Hải Phòng tổ chức bắn pháo hoa nổ tầm thấp vào dịp Tết Dương lịch.

19:10

Phóng viên Khắc Kiên/VOV Tây Bắc đưa tin: Trong khuôn khổ Chương trình chào năm mới năm 2024, tại Lai Châu đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa thể thao. Nổi bật là hoạt động Ngày hội văn hóa dân tộc Lự tại huyện Tam Đường và các hoạt động trong khuôn khổ Ngày hội truyền thông năm 2023 - Chào năm mới 2024 tại huyện Than Uyên.

18:59

Phóng viên Văn Đỗ, Tuấn Anh/CQTT Campuchia: Chiều tối ngày 31/12, ngày cuối năm 2023, người dân đổ về trung tâm Thủ đô Phnom Penh để chuẩn bị đón mừng năm mới 2024.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách vui chơi trong dịp đầu năm, Chính quyền Thủ đô Phnom Penh và các lực lượng chức năng đã thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn, an ninh, trang hoàng thành phố và tổ chức nhiều chương trình vui chơi giải trí.

18:57
18:50
18:37

PV Thanh Hiếu- VOV miền Trung thông tin: Năm nay, tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình Countdown Party 2024 tại 2 địa điểm đó là khu đô thị Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới và tại Trung tâm du lịch Phong Nha- Kẻ Bàng, huyện Bố Trạch. Chương trình Countdown Party 2024 với thông điệp “Quảng Bình – điểm đến thiên nhiên an toàn và khác biệt” với hệ thống sân khấu được thiết kế đặc trưng của du lịch Quảng Bình. 

Tối nay, thời tiết tại tỉnh Quảng Bình có mưa phùn, rét đậm. Từ khắp các nẻo đường, người dân bắt đầu di chuyển về khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend tại xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới để tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và chờ đón sự kiện Countdown chào đón năm mới 2024 cùng màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút.

18:28
18:24
18:21

Theo ghi nhận của PV Bùi Hùng, thường trú tại Tokyo, người dân Nhật Bản chào đón năm 2024 một cách nhẹ nhàng. Đường phố ít người qua lại hơn do nhiều người đã về quê đón năm mới. Các nhà ga ở Tokyo lượng người vắng hẳn, chỉ có người qua lại do đi gặp gỡ cuối năm, nhưng có nhiều đoàn khách du lịch nước ngoài đến dịp này để thưởng thức không khí năm mới tại Nhật Bản. Sinh hoạt trên phố không khác gì ngày thường, thậm chí còn yên tĩnh hơn.

18:15
18:02
17:59
17:54
17:52

PV Thái Bình, thường trú miền Trung thông tin, hôm nay (31/12), tàu du lịch cao cấp Westerdam, quốc tịch Hà Lan đã cập cảng Nha Trang mang theo hơn 2.000 hành khách nhiều quốc tịch, trong đó, chủ yếu quốc tịch Hà Lan. Lịch trình tàu đi từ Thái Lan - cảng Phú Mỹ (Bà Rịa- Vũng Tàu) - Nha Trang - Đà Nẵng - Quảng Ninh.

17:50
17:08
17:04
16:53
16:48
15:20
15:20
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Tiếp tục lan toả, tạo động lực cho sự phát triển nền KHCN nước nhà
Thủ tướng mong muốn, tinh thần say mê nghiên cứu, dấn thân vì KHCN của các thế hệ đi trước tiếp tục được lan tỏa, phát huy mạnh mẽ trong thế hệ trẻ, nhất là đội ngũ nhà khoa học hôm nay và tương lai.
Mới nhất