Trực tiếp: Dương Tử Quỳnh khóc khi giành giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp

13/03/2023, 10:21

Lễ trao giải Oscar 2023 bắt đầu vào lúc 7h00 ngày 13/3 (giờ Việt Nam) tại Nhà hát Dolby ở Ovation Hollywood ở Los Angeles.

10:28

Dương Tử Quỳnh giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

10:24

Brendan Fraser giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Brendan Fraser cảm ơn Viện Hàn lâm và hãng phim đã làm một "bộ phim táo bạo." Anh cũng cảm ơn đạo diễn Darren Aronofsky đã giao cho anh một vai diễn cứu cánh. Fraser chia sẻ anh vinh dự khi được đề cử cùng những diễn viên tài năng ở hạng mục này. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả: "Tôi rất biết ơn các bạn".

10:15

Bộ đôi Daniel Kwan, Daniel Scheinert của "Everything Everywhere All at Once" giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Trước đó, phim cũng được xướng tên ở hạng mục Dựng phim xuất sắc.

Daniel Kwan và Daniel Scheinert nói đạo diễn sẽ chẳng là gì nếu không có những diễn viên tài năng hiện thực hóa ý tưởng của mình. Họ cảm ơn toàn bộ êkíp "Everything Everywhere All at Once" đã dốc toàn sức để hoàn thành dự án này. Đây là chiến thắng thứ năm của đội ngũ tại Oscar năm nay.

Daniel Kwan xúc động nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành biên kịch hay nhà làm phim. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp tôi trở thành một người kể chuyện như ngày hôm nay. Tôi cũng muốn cảm ơn mẹ, người đã khích lệ tôi rất nhiều khi tôi còn là một cậu bé.”

Về phía dựng phim Paul Rogers, trên sân khấu nhận giải, anh cảm ơn vợ, cha mẹ và các đồng nghiệp trong dự án. "Tôi cảm thấy rất tự hào vì được làm việc cùng các bạn", Rogers nói. Đây là lần đầu tiên biên tập viên người Mỹ nhận đề cử và chiến thắng tại Oscar.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, "Everything Everywhere All at Once" đã nắm trong tay 5 tượng vàng Oscar.

10:03

"Top Gun: Maverick" thắng giải Thiết kế âm thanh xuất sắc

09:51

"Everything Everywhere All at Once" giành giải Kịch bản gốc hay nhất.

Bộ đôi Daniel Kwan và Daniel Scheinert của "Everything Everywhere All at Once" đã vượt qua Martin McDonagh (The Banshees of Inisherin), Steven Spielberg và Tony Kushner (The Fabelmans), Todd Field (Tár), Ruben Östlund (Triangle of Sadness), để được xướng tên ở hạng mục Kịch bản gốc hay nhất.

Trong khi đó, tượng vàng Kịch bản chuyển thể thuộc về Sarah Polley với "Women Talking". 

09:32

Rihanna biểu diễn "Lift Me Up" tại Oscar.

Không chỉ tham dự với tư cách nghệ sĩ trình diễn, Rihanna năm nay còn tới với tư cách người được đề cử. Ca khúc này có tên trong danh sách đề cử hạng mục Ca khúc gốc trong phim hay nhất. Đây là một màn tri ân tới cố ngôi sao Marvel Chadwick Boseman - người đã qua đời vì bệnh ung thư ruột vào tháng 8/2020 ở tuổi 43.

Đây cũng là đề cử Oscar đầu tiên của Rihanna trong sự nghiệp. Trước đó, nữ ca sĩ từng mang về cho mình 9 giải thưởng Grammy danh giá. Ở thời điểm hiện tại, Rihanna đang mang thai đứa con thứ hai. 

09:30

"Avatar: The Way Of Water" thắng giải Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc 

"Avatar: The Way Of Water" là bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2022, mang về hơn 2 tỷ USD trên toàn thế giới, theo imdb.com. Tổng doanh thu phòng vé của "Avatar: The Way of Water" giúp James Cameron trở thành đạo diễn duy nhất có ba bộ phim kiếm được hơn 2 tỷ USD, cũng như nằm trong top 6 bộ phim bán chạy nhất mọi thời đại.

09:28

"All quiet on the Western Front" thắng đậm với các giải  Nhạc phim gốc hay nhất, Quay phim xuất sắc và Thiết kế mỹ thuật

Nhà soạn nhạc Volker Bertelmann gửi lời cảm ơn mẹ, người đã nói với anh rằng nếu bạn muốn thay đổi nhân loại, bạn phải bắt đầu từ chính mình.

09:04

"The Boy, the Mole, the Fox, and the Horse" giành giải Phim hoạt hình ngắn xuất sắc.

Phim kể về tình bạn không tưởng của một cậu bé, một con chuột chũi, một con cáo và một con ngựa cùng nhau du hành trong hành trình tìm kiếm nhà của cậu bé.

08:58

Lady Gaga biểu diễn tại Oscar

Trước khi hát, Gaga nói: "Đôi khi chúng ta đều cần một anh hùng. Các bạn có thể tin mình là anh hùng của chính mình, ngay cả khi bạn cảm thấy tan nát trong lòng".

"Hold My Hand" mang đậm tính ballad của Gaga, có nhiều điệp khúc nốt cao khoe chất giọng nội lực của giọng ca đình đám. 

Ca khúc là single đầu tiên mà Gaga ra mắt sau hơn 2 năm. Nữ ca sĩ chia sẻ bài hát là "một lá thư tình gửi đến thế giới sau khoảng thời gian thật khó khăn". Bản ballad bay bổng của Gaga là thành quả sau khi Tom Cruise lần đầu tiên thưởng thức show trình diễn của cô tại Las Vegas vào tháng 12/2019. Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng Gaga cho ca khúc của phim.

"Trong nhiều năm tôi đã hoàn thiện nó, cố gắng khiến ca khúc trở nên hòa hợp. Tôi muốn sáng tác nhạc nơi ta chia sẻ khao khát được thấu hiểu, mong muốn cảm thông, được gần gũi mỗi khi cảm thấy xa cách và tôn vinh những người hùng", Gaga cho biết.

08:58

"All quiet on the Western Front" nhận giải Phim nước ngoài hay nhất. 

08:49

"Black Panther: Wakanda Forever" giành giải Oscar đầu tiên

"Black Panther: Wakanda Forever" giành giải Oscar đầu tiên ở hạng mục Thiết kế trang phục đẹp nhất. 

Nhà thiết kế Ruth E. Carter cảm ơn sự ghi nhận của Viện Hàn lâm, cảm ơn Marvel, cộng sự, gia đình và những người góp phần làm nên thành công của bộ phim. 

Trước đó, với "Black Panther", Ruth E. Carter cũng giành Oscar 2019 ở cùng hạng mục. Đây cũng là lần đầu tiên vũ trụ Marvel có tượng vàng Oscar. 

Với "Black Panther: Wakanda Forever", Ruth E. Carter cho biết cô mất nhiều công sức trong việc nghiên cứu để chọn ra những bộ đồ phù hợp với phim. 

08:29

"The Whale" giành giải Trang điểm và Làm tóc xuất sắc

Các nghệ sĩ đã có thể biến Brendan Fraser, người đóng vai chính Charlie, thành người ẩn dật nặng 272 kg trong khi vẫn cho phép nam diễn viên thể hiện đầy đủ các cung bậc cảm xúc của mình trong The Whale, được vinh danh hôm nay.

08:13

James Friend nhận giải Quay phim xuất sắc

Bản remake của tác phẩm kinh điển "All quiet on the Western Front" đã mang về cho James Friend giải Quay phim xuất sắc.

07:59

"Navalny" thắng giải Phim tài liệu hay nhất 

Hạng mục Phim tài liệu hay nhất được xướng tên người chiến thắng sau màn trình diễn của Sofia Carson. "Navalny" của Daniel Roher, Odessa Rae, Diane Becker, Melanie Miller và Shane Boris vượt nhiều đối thủ để thắng giải.

Ra mắt năm 2022, phim xoay quanh thủ lĩnh phe đối lập Nga Alexei Navalny và những sự kiện liên quan đến vụ đầu độc ông. 

07:44

Jamie Lee Curtis thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim "Everything Everywhere All At Once"

Trong sự nghiệp 45 năm diễn xuất, đây là lần đầu tiên Jamie Lee Curtis được đề cử và giành chiến thắng. "Tôi có mặt ở đây nhờ sự giúp đỡ của hàng trăm người, từ đạo diễn đến các bạn diễn, tập thể làm nên bộ phim này. Gửi đến chồng, người đại diện của tôi, chúng ta đã thắng Oscar rồi", bà chia sẻ.

Dẫn đầu với 11 giải thưởng, tính đến thời điểm này, bộ phim "Everything Everywhere All At Once" đã mang về 2 giải thưởng Oscar đầu tiên cho hạng mục Nam/nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

07:40

Vì sao Tom Cruise và James Cameron không dự Oscar?

Trong khi bộ phim bom tấn "Top Gun: Maverick" của Cruise được đề cử cho phim hay nhất, tờ Deadline đưa tin ngôi sao này bỏ buổi chiếu vì bận công việc. Còn Nhà sản xuất "Avatar" Jon Landau chia sẻ rằng Cameron không đến vì “lý do cá nhân”.

07:39

Quan Kế Huy khóc khi giành giải Oscar

Quan Kế Huy đã giành giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong "Everything Everywhere All at Once". Anh từng là diễn viên nhí trong một số bộ phim đình đám như “The Goonies” và “Indiana Jones and the Temple of Doom,” là diễn viên gốc Việt đầu tiên giành giải Oscar cho diễn xuất.

Cầm trên tay tượng vàng Oscar, Quan Kế Huy xúc động bật khóc, hét lớn: "Mẹ ơi, con vừa đoạt giải Oscar!". Anh nhắc đến người mẹ hơn 80 tuổi, đang theo dõi lễ trao giải và chia sẻ lại hành trình đầy gian nan của mình. Anh nói trong nước mắt. “Họ nói những câu chuyện như thế này chỉ xảy ra trong phim. Tôi không thể tin rằng nó đang xảy ra với tôi. Đây là giấc mơ Mỹ!”.

“Ước mơ là thứ bạn phải tin vào. Tôi gần như đã từ bỏ giấc mơ của mình” anh nói trong khi cố kìm nước mắt. “Gửi tất cả các bạn ngoài kia, xin hãy để giấc mơ của bạn được sống”. Anh ấy đã nổi tiếng từ trước tuổi thiếu niên, đóng vai phụ của Harrison Ford trong “Indiana Jones and the Temple of Doom” năm 1984 và xuất hiện trong “The Goonies” năm 1985. Nhưng anh bỏ đóng phim ngay sau đó vì nhận thấy không có nhiều vai diễn điện ảnh quan trọng cho người châu Á.

07:36

Pinocchio" của Guillermo Del Toro đã mang về giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất. Đó là giải thưởng đầu tiên được công bố trong đêm. Nhà làm phim, người đã sử dụng hoạt hình stop-motion để tạo ra bộ phim chuyển thể "Pinocchio" mới nhất, đã gửi lời cảm ơn đến gia đình và Netflix.

07:10

MC Jimmy Kimmel nhảy dù xuống sân khấu, mô phỏng theo cảnh phim "Top Gun: Maverick".

Trong phần giới thiệu, Jimmy Kimmel nói rằng: "Nếu bất kỳ ai thực hiện hành vi bạo lực, bạn sẽ được trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất".

Câu nói của anh gợi nhớ về cú tát đi vào lịch sử của Will Smith dành cho Chris Rock ở giải Oscar 2022.

“Chúng tôi muốn bạn vui vẻ, cảm thấy an toàn và quan trọng nhất là chúng tôi muốn tôi cảm thấy an toàn,” Kimmel nói với khán giả. "Vì vậy, chúng tôi có các chính sách nghiêm ngặt. Nếu bất kỳ ai trong nhà hát này thực hiện hành vi bạo lực vào bất kỳ thời điểm nào trong buổi chiếu, bạn sẽ được trao giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất và được phép phát biểu dài 19 phút. Nhưng nghiêm túc mà nói, Viện Hàn lâm có một đội xử lý khủng hoảng. Nếu có bất cứ điều gì không thể đoán trước hoặc bạo lực xảy ra trong buổi biểu diễn, hãy ngồi đó và hoàn toàn không làm gì cả. Thậm chí có thể ôm kẻ tấn công".

07:05

Nam diễn viên Quan Kế Huy, đóng chồng Dương Tử Quỳnh, được báo chí quốc tế đánh giá rộng cửa chiến thắng hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar 2023.

Trước đó, Quan Kế Huy đã công phá hầu hết giải tiền Oscar từ Quả cầu vàng, SAG đến Tinh thần Độc lập, với vai diễn trong "Everything Everywhere All At Once". Ở bộ phim giả tưởng này, anh hóa thân nhiều bản thể của nhân vật ở đa vũ trụ song hành tồn tại, với nhiều kiểu hình tượng: hiền lành nhưng nhu nhược, lạnh lùng, nghèo khổ, thành đạt, giỏi võ...

07:00
Những "lần đầu tiên" trong lịch sử ở Lễ trao giải Oscar 2023

VOV.VN - Ban tổ chức Lễ trao giải Oscar phải thành lập đội “xử lý khủng hoảng” đề phòng sự cố, diễn viên châu Á “ngập tràn” bảng đề cử, cuộc đua Nam diễn viên chính xuất sắc toàn người “mới toanh” là những “lần đầu tiên” hứa hẹn tạo nên một mùa Oscar khác biệt nhất lịch sử trao giải.

06:59

Dương Tử Quỳnh trở thành nữ diễn viên có lai lịch từ châu Á đầu tiên được đề cử ở hạng mục Nữ chính xuất sắc, cũng là nữ diễn viên người Malaysia đầu tiên trong lịch sử được đề cử cho hạng mục này.

Trong bộ phim lấy đề tài đa vũ trụ "Everything Everywhere All at Once", nhân vật của Dương Tử Quỳnh phải xuyên các chiều không gian để đánh bại thực thể ác độc, giải cứu các thế giới song song. Tác phẩm lấy nước mắt khán giả vì chạm đến những vấn đề về gia đình và mối quan hệ giữa các thành viên, các thế hệ…

Dương Tử Quỳnh cho rằng cô đã may mắn khi nhận đề cử và chia sẻ lý do được vào đường đua Oscar năm nay là nhờ tác phẩm mình tham gia đã chạm đến trái tim mọi khán giả. Bộ phim mang chủ đề gắn kết mọi người với nhau: mái ấm và sự cảm thông giữa các thế hệ. Điều quan trọng hơn cả là nhân vật mà nữ diễn viên hóa thân - người mẹ Evelyn Wang - dẫn dắt khán giả qua mọi cung bậc cảm xúc, chạm đến cơ hội được yêu thương và kết nối.

06:58

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ:

06:40

Lady Gaga ​​sẽ xuất hiện bất ngờ tại lễ trao giải Oscar để biểu diễn “Hold My Hand”, bài hát được đề cử giải Oscar ở hạng mục Ca khúc nhạc phim gốc hay nhất.

Quyết định này dường như là một nỗ lực vào phút cuối vì Gaga ban đầu được cho là sẽ bỏ qua lễ trao giải do đang bận quay phim “Joker: Folie à Deux”. Giám đốc sản xuất kiêm người dẫn chương trình giải Oscar Glenn Weiss lần đầu tiên tuyên bố rằng Gaga sẽ không biểu diễn trong cuộc họp báo hôm 8/3.

Với việc Gaga hiện đã có tên trong danh sách biểu diễn, tất cả những nghệ sĩ được đề cử bài hát gốc hay nhất của năm nay đã xác nhận sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Oscar, bao gồm Rihanna (“Lift Me Up”), Sofia Carson và Diane Warren (“Applause”), Stephanie Hsu, David Byrne và Son Lux (“This Is a Life”) và Rahul Sipligunj và Kaala Bhairava (“Naatu Naatu”).

Lady Gaga - người được coi là đang dẫn đầu cuộc đua của các ca khúc tại Oscar, đã giành đề cử thứ 4 trong sự nghiệp cho bài hát "Hold My Hand" (phim Top Gun: Maverick). Trước đó, “Shallow” đã giành được giải thưởng này vào năm 2019, giúp Gaga giành được giải Oscar đầu tiên cùng với các đồng biên kịch Mark Ronson, Andrew Wyatt và Anthony Rossomando. Ca khúc thành công về mặt thương mại cũng đã giành được giải Quả cầu vàng, giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim truyền hình và giải Grammy. Cùng năm đó, Gaga cũng được đề cử ở hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong “A Star Is Born”.

“Hold My Hand” là một trong sáu đề cử mà “Top Gun: Maverick” nhận được, bao gồm cả phim hay nhất. "Hold My Hand" được xem là bản ballad mang đậm chất Lady Gaga qua những quãng cao trào và phần điệp khúc khoe chất giọng đầy nội lực của nữ ca sĩ. Ca khúc do cô trực tiếp viết lời cùng nhạc sĩ Bloodpop và cả hai đã mô tả "Hold My Hand" như “một lá thư tình cho thế giới trong và sau thời kỳ khó khăn”.

Trước Lady Gaga, ca sĩ Rihanna đã lên tiếng xác nhận sẽ xuất hiện trên sân khấu trao giải Oscar năm nay, hứa hẹn màn biểu diễn bom tấn với bài hit "Lift Me Up" - ca khúc nhạc phim "Black Panther: Wakanda Forever", đồng thời cũng là ứng viên hạng mục “Ca khúc nhạc phim gốc hay nhất”. Đây cũng được xem là bài hát tri ân tới cố diễn viên Chadwick Boseman - ngôi sao Marvel nổi tiếng đã qua đời vì bạo bệnh vào tháng 8/2020 ở tuổi 43.

06:29

Danh sách đề cử Oscar 2023

Phim hay nhất

"All Quiet on the Western Front"

"Avatar: The Way of Water"

"The Banshees of Inisherin"

"Elvis"

"Everything Everywhere All at Once"

"The Fabelmans"

"Tár"

"Top Gun: Maverick"

"Triangle of Sadness"

"Women Talking"

Nam chính xuất sắc

Austin Butler, "Elvis"

Colin Farrell, "The Banshees of Inisherin"

Brendan Fraser, "The Whale"

Paul Mescal, "Aftersun"

Bill Nighy, "Living"

Nữ chính xuất sắc

Cate Blanchett, "Tár"

Ana de Armas, "Blonde"

Andrea Riseborough, "To Leslie"

Michelle Williams, "The Fabelmans"

Michelle Yeoh, "Everything Everywhere All at Once"

Nam phụ xuất sắc

Brendan Gleeson, "The Banshees of Inisherin"

Brian Tyree Henry, "Causeway"

Judd Hirsch, "The Fabelmans"

Barry Keoghan, "The Banshees of Inisherin"

Ke Huy Quan, "Everything Everywhere All at Once"

Nữ phụ xuất sắc

Angela Bassett, "Black Panther: Wakanda Forever"

Hong Chau, "The Whale"

Kerry Condon, "The Banshees of Inisherin"

Jamie Lee Curtis, "Everything Everywhere All at Once"

Stephanie Hsu, "Everything Everywhere All at Once"

Đạo diễn xuất sắc

Martin McDonagh, "The Banshees of Inisherin"

Daniel Scheinert and Daniel Kwan, "Everything Everywhere All at Once"

Steven Spielberg, "The Fabelmans"

Todd Field, "Tár"

Ruben Ostlund, "Triangle of Sadness"

Dựng phim xuất sắc

"The Banshees of Inisherin"

"Elvis"

"Everything Everywhere All at Once"

"Tár"

"Top Gun: Maverick"

Kịch bản gốc hay nhất

"The Banshees of Inisherin"

"Everything Everywhere All at Once"

"The Fabelmans"

"Tár"

"Triangle of Sadness"

Kịch bản chuyển thể hay nhất

"All Quiet on the Western Front"

"Glass Onion: A Knives Out Mystery"

"Living"

"Top Gun: Maverick"

"Women Talking"

Quay phim xuất sắc

"All Quiet on the Western Front"

"Bardo, False Chronicle of a Handful of Truths"

"Elvis"

"Empire of Light"

"Tár"

Phim hoạt hình hay nhất

"Guillermo del Toro’s Pinocchio"

"Marcel the Shell With Shoes On"

"Puss in Boots: The Last Wish"

"The Sea Beast"

"Turning Red"

Phim hoạt hình ngắn hay nhất

"The Boy, the Mole, the Fox and the Horse"

"The Flying Sailor"

"Ice Merchants"

"My Year of Dicks"

"An Ostrich Told Me the World Is Fake and I Think I Believe It"

Phim quốc tế hay nhất

"The Elephant Whisperers"

"Haulout"

"How Do You Measure a Year?"

"The Martha Mitchell Effect"

"Stranger at the Gate"

Phim tài liệu hay nhất

"All That Breathes"

"All the Beauty and the Bloodshed"

"Fire of Love"

"A House Made of Splinters"

"Navalny"

Phim tài liệu ngắn hay nhất

"The Elephant Whisperers"

"Haulout"

"How Do You Measure a Year?"

"The Martha Mitchell Effect"

"Stranger at the Gate"

Thiết kế trang phục xuất sắc

"Babylon"

"Black Panther: Wakanda Forever"

"Elvis"

"Everything Everywhere All at Once"

"Mrs. Harris Goes to Paris"

Phim ngắn người đóng hay nhất

"An Irish Goodbye"

"Ivalu"

"Le Pupille"

"Night Ride"

"The Red Suitcase"

Nhạc phim gốc hay nhất

"All Quiet on the Western Front"

"Babylon"

"The Banshees of Inisherin"

"Everything Everywhere All at Once"

"The Fabelmans"

Âm thanh hay nhất

"All Quiet on the Western Front"

"Avatar: The Way of Water"

"The Batman"

"Elvis"

"Top Gun: Maverick"

Làm tóc và trang điểm xuất sắc

"All Quiet on the Western Front"

"The Batman"

"Black Panther: Wakanda Forever"

"Elvis"

"The Whale"

Ca khúc nhạc phim gốc hay nhất

"Applause" - "Tell It like a Woman"

"Hold My Hand" - "Top Gun: Maverick"

"Lift Me Up" - "Black Panther: Wakanda Forever"

"Naatu Naatu" - "RRR"

"This Is A Life" - "Everything Everywhere All at Once"

Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc

"All Quiet on the Western Front"

"Avatar: The Way of Water"

"The Batman"

"Black Panther: Wakanda Forever"

"Top Gun: Maverick"

Thiết kế sản xuất xuất sắc

"All Quiet on the Western Front"

"Avatar: The Way of Water"

"Babylon"

"Elvis"

"The Fabelmans"

06:26

Giải Oscar được bình chọn bởi hơn 10.000 thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh trong suốt 4 tháng. Năm nay, tất cả 23 hạng mục sẽ được công bố trực tiếp tại sự kiện thay vì ghi hình trước 8 hạng mục như năm ngoái. Jimmy Kimmel sẽ trở lại với tư cách là người dẫn chương trình Oscar năm nay sau khi dẫn chương trình năm 2017 và 2018. 

Dương Tử Quỳnh đứng trước cơ hội trở thành người Châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn người mẹ trong "Everything Everywhere All at Once". Nếu Spielberg giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho “The Fabelmans”, thì ông sẽ trở thành người lớn tuổi nhất đoạt giải ở hạng mục này (76 tuổi). Và nếu John Williams, 91 tuổi, giành giải Nhạc phim hay nhất cho “The Fabelmans”, ông sẽ trở thành người lớn tuổi nhất từng giành giải Oscar.

06:23

"Nàng tiên cá" Halle Bailey có mặt từ sớm trên thảm đỏ. Ảnh: Getty 

Halle Bailey là một trong những ngôi sao có mặt trên thảm đỏ Oscar từ sớm. Nữ diễn viên diện đầm xanh lộng lẫy của Dolce & Gabbana. Đoạn giới thiệu đầy đủ đầu tiên của bộ phim "The Little Mermaid" bản người đóng sẽ được phát trong buổi lễ ngày hôm nay. Kể từ năm 2019 khi được công bố vào vai nhân vật cổ tích nổi tiếng cho đến ngày ra mắt trailer đầu tiên, diễn viên da màu khiến khán giả tranh cãi vì khác xa hình tượng quen thuộc về Ariel. Trong bản hoạt hình và hầu hết tranh minh họa cho truyện cùng tên của nhà văn Andersen (nguyên gốc của phim), Ariel thường được mô tả có làn da trắng.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất