TRỰC TIẾP ĐT Việt Nam 0-0 ĐT Philippines: Văn Toàn dứt điểm dội xà ngang

PV/VOV.VN | 14/12/2022, 17:18

Tường thuật trực tiếp trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines trên sân Hàng Đẫy lúc 18h00 ngày 14/12.

17:51

18:50

Hiệp 1 kết thúc!!! ĐT Việt Nam và ĐT Philippines rời sân tạm nghỉ với tỷ số hoà 0-0.

18:42

40': QUÁ ĐÁNG TIẾC!!! Thủ môn Hansen đã bó tay trước cú sút của Nguyễn Văn Toàn, nhưng trái bóng lại dội xà ngang.

18:40

36': ĐT VIỆT NAM ĐÁP TRẢ!!! Nguyễn Văn Quyết phối hợp với Nguyễn Phong Hồng Duy rồi thực hiện đường chuyền tinh tế cho Bùi Hoàng Việt Anh tung cú sút chệch cột dọc.

18:38

34': NGUY HIỂM!!! Gallantes thoát xuống sau lưng hàng phòng ngự ĐT Việt Nam rồi căng ngang cho Meliza áp sát khung thành. Rất may, Bùi Tiến Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh vẫn kịp can thiệp để giải nguy.

18:33

29': ĐT Việt Nam uy hiếp khung thành!!! Nguyễn Thành Chung đánh đầu vọt xà ngang sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Đỗ Hùng Dũng.

18:32

18:28

20': ĐT Việt Nam ép sân!!! Bộ 3 tiền vệ Hùng Dũng - Tuấn Anh - Văn Quyết áp đảo tuyến giữa giúp ĐT Việt Nam kiểm soát bóng lấn lướt. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ duy trì nhịp độ tấn công ở mức trung bình nên chưa thể phá vỡ cấu trúc phòng ngự của Philippines.

18:16

13': Không có phạt đền cho ĐT Việt Nam!!! Nguyễn Tuấn Anh ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác định cầu thủ Philippines đã tranh chấp hợp lệ.

18:11

8': KHÔNG VÀO!!! Cú sút phạt của Nguyễn Văn Quyết không thắng được thủ môn Hansen.

18:07

4': Cơ hội đầu tiên thuộc về ĐT Việt Nam!!! Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh dâng lên áp sát vòng cấm rồi tung cú sút chệch cột dọc. 

18:02

Trận đấu bắt đầu!!! ĐT Philippines giao bóng.

17:42

17:31

14:22

Màn so tài trên sân Hàng Đẫy sẽ là trận đấu mang tính thử nghiệm cuối cùng của ĐT Việt Nam và ĐT Philippines trước thềm AFF Cup 2022. Ở giải đấu sắp tới, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng B với Lào, Malaysia, Myanmar, Singapore. Trong khi đó, ĐT Philippines sẽ đối đầu với Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Brunei ở bảng A.

Trước khi bước vào trận đấu này, ĐT Việt Nam đã trải qua hơn 2 tuần tập trung, tập luyện. Các cầu thủ đã có trận giao hữu với CLB Dortmund và sau đó là chuyến tập huấn ngắn ngày tại Vũng Tàu.

Nhìn chung trong quãng thời gian vừa qua, ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tương đối tốt trước thềm AFF Cup 2022 và trận đấu với đối thủ như Philippines chính là bài kiểm tra cần thiết cuối cùng trước khi thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào giải đấu quan trọng nhất trong năm.

Chính HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận trận đấu hôm nay là điều cần thiết để các cầu thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất cả về phong độ cũng như thể lực cho giải đấu sắp tới.

ĐT Philippines lúc này không còn có được sự cạnh tranh cao như thời điểm vào bán kết AFF Cup 2018, lực lượng của đội bóng này  cũng có những sự thay đổi đáng kể khi những trụ cột như Martin Steuble, Patrick Reichelt, Kevin Ingreso, Bienvenido Maranon, Neil Etheridge đều không góp mặt.

Tuy nhiên, lượng cầu thủ gốc Philippines ở nước ngoài rất nhiều nên họ vẫn quy tụ được những gương mặt có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Bên cạnh đó, một số cựu binh như Stephan Schröck, Amani Aguinaldo hay Kenshiro Daniels. Đây sẽ là ''thuốc thử'' xứng tầm cho ĐT Việt Nam trước một giải đấu quan trọng.

Ở trận đấu chiều tối nay, khả năng ra sân của Văn Hậu và Hoàng Đức (ĐT Việt Nam) vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương trong khi cầu thủ gốc Italia - Christian Rontini của Philippines cũng chưa chắc ra sân do vừa trải qua hành trình di chuyển khá dài đến Hà Nội.

14:18

Bài liên quan
Mùa mưa ở khu vực TP.HCM và Nam Bộ bắt đầu khi nào?
Chuyên gia khí khí tượng thủy văn nhận định, mùa mưa ở khu vực Nam Bộ sẽ bắt đầu từ nửa cuối tháng 5/2024. Khi nào gió mùa Tây Nam phát triển thì mưa ở khu vực Nam Bộ xuất hiện nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Diễn văn của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo Điện tử VOV trân trọng giới thiệu Diễn văn do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trình bày tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024).
Mới nhất