TRỰC TIẾP Argentina 1-0 Saudi Arabia: Messi mở tỷ số từ chấm phạt đền

22/11/2022, 17:18

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Argentina và Saudi Arabia trong khuôn khổ bảng C - World Cup 2022 diễn ra lúc 17h00 ngày 22/11 theo giờ Việt Nam.

17:24
17:23

22': KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG !!! Messi thoát xuống nhận bóng từ Gómez và dễ dàng hạ gục thủ môn Mohammed Al Owais của Saudi Arabia trong thế đối mặt nhưng tiền đạo Argentina đã bị thổi phạt lỗi việt vị. 

17:21

21': Dứt điểm !!! Gómez thoải mái đi bóng từ cánh trái vào trung lộ và tung ra cú sút đầy uy lực bằng chân phải sát mép vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang. 

17:20
17:19

18': Không vào !!! Messi chuyền bóng kĩ thuật để Lautaro Martinez thoát xuống đối mặt với thủ môn Mohammed Al Owais và sút bóng vọt xà ngang nhưng trọng tài đã thổi phạt lỗi việt vị với cầu thủ Argentina. 

17:18

17': Căng ngang !!! Pha phối hợp ăn ý bên cánh phải của các cầu thủ Saudi Arabia và Saud Abdulhamid chuyền bóng sệt vào trong vòng cấm nhưng không có cầu thủ nào của đại diện châu Á kịp băng vào dứt điểm. 

17:13
17:11

10': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!! Argentina 1-0 Saudi Arabia

Lionel Messi nhẹ nhàng đánh lừa thủ môn Al Owais trên chấm phạt đền, đưa Argentina vượt lên dẫn trước Saudi Arabia.

17:09

7': PHẠT ĐỀN CHO ARGENTINA!!! VAR vào cuộc và trọng tài xác định Leandro Paredes đã bị phạm lỗi trong vòng cấm Saudi Arabia.

17:04

2': KHÔNG VÀO!!! Lionel Messi suýt mở tỷ số cho Argentina với cú sút chân trái sở trường. Tuy nhiên, thủ môn Al Owais đã phản xạ xuất thần để cứu thua Saudi Arabia thoát khỏi bàn thua.

17:00

Trận đấu bắt đầu!!! Saudi Arabia giao bóng.

16:19
12:16

Hiện tại, Argentina đang có chuỗi trận bất bại kéo dài suốt 3 năm và một lối chơi được định hình rõ nét dưới sự dẫn dắt của HLV Lionel Scaloni. Đặc biệt, siêu sao Lionel Messi đã thể hiện phong độ rất cao tại PSG trước khi cùng Argentina bước vào World Cup 2022.

Trong quá trình chạy đà cho World Cup 2022, Argentina đã thắng nhàn 5-0 trước UAE, một đội bóng có nhiều nét tương đồng với Saudi Arabia. Theo nhận định của Goal, kịch bản Argentina thắng đậm có thể sẽ xảy ra ở trận gặp Saudi Arabia.

Theo tính toán của Opta Analyst, khả năng chiến thắng của Argentina lên tới 80,2%. Trong khi đó, khả năng chiến thắng của Saudi Arabia chỉ là 6,9% và khả năng xảy ra kết quả hoà là 12,9%.

Bản thân HLV Herve Renard của Saudi Arabia cũng thừa nhận, khoảng cách trình độ ở cặp đấu tối nay là rất lớn. Đại diện bóng đá châu Á sẽ phải quên đi sự chênh lệch đẳng cấp và hướng tới việc tạo ra địa chấn trước ứng viên vô địch.

“Argentina là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, nhưng đi kèm với đó là áp lực phải thắng mọi trận đấu. Ngược lại, khi bạn là đội yếu hơn, thì bạn phải có niềm tin về việc tạo ra kết quả gây sốc” – HLV Herve Renard cho hay.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Lionel Scaloni nhấn mạnh tầm quan trọng của trận ra quân với hành trình của Argentina tại World Cup. Nhà cầm quân 44 tuổi cũng lên tiếng thúc giục các học trò thoải mái tận hưởng niềm vui chơi bóng.

“Trận ra quân vào giờ cũng rất khó khăn, nhất là tại World Cup. Nhưng sau cùng thì đây vẫn là bóng đá và chúng tôi sẽ được chơi một kỳ World Cup. Chúng tôi biết là có áp lực, nhưng chúng tôi sẽ ra sân và làm việc của mình” – Vị thuyền trưởng Argentina nói.

12:15
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất