Triệu Vy không đến lễ tang bố chồng

23/10/2023, 07:52

Cha chồng của Triệu Vy qua đời nhưng cả nữ diễn viên và ông xã Huỳnh Hữu Long đều không xuất hiện; sau scandal, Triệu Vy có hành tung bí ẩn.

Ngày 21/10, QQ đưa tin cha chồng của Triệu Vy là ông Huỳnh Hiếu Thành qua đời và được tổ chức tang lễ tại quê nhà. Triệu Vy và ông xã doanh nhân Huỳnh Hữu Long không xuất hiện với lý do sợ bị mọi người để ý, làm ảnh hưởng tới tang lễ.

Theo người dân đến tang lễ, Huỳnh Hữu Long có 4 anh chị em, chồng Triệu Vy đã gửi 500.000 NDT (hơn 68.000 USD) về quê, nhờ họ hàng tổ chức đám hiếu cho cha được long trọng.

QQ cho biết đám tang được tổ chức rầm rộ với nhiều nghệ sĩ lên biểu diễn, nhảy múa, hát hý khúc, bắn pháo hoa. Một số khán giả cho rằng hành động này không nghiêm trang, tuy nhiên người dân giải thích đây là phong tục tập quán ở quê hương họ, cho thấy đám tang là hỷ tang, muốn người chết được đưa tiễn trong không khí vui mừng.

Ngoài ra, trên màn hình của buổi lễ có ghi ban tổ chức lễ tang, Triệu Vy vẫn được ghi danh là con dâu nhà họ Huỳnh. Điều này chứng minh những tin tức nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách đã ly hôn, con gái Tiểu Tứ Nguyệt để cha nuôi là không đúng sự thật. Tuy nhiên, việc Triệu Vy và chồng không về dự đám tang của bố chồng nhận đánh giá trái chiều.

Vợ chồng Triệu Vy và các con không về dự đám tang cha Huỳnh Hữu Long.

Vợ chồng Triệu Vy và các con không về dự đám tang cha Huỳnh Hữu Long.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn năm 2008, họ từng là cặp đôi giàu có quyền lực của giới giải trí Hoa ngữ. Tài sản của cả hai từng được cho là đạt hơn một tỷ USD nhờ các hoạt động kinh doanh rượu, đầu tư chứng khoán thành công.

Đến năm 2017, vợ chồng Triệu Vy bị Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải cấm tham gia thị trường giao dịch trong 5 năm vì có hành vi gian lận, lừa đảo. Bên cạnh đó, Huỳnh Hữu Long còn liên tiếp bị đối tác tố lừa đảo, vay tiền không trả lên tới hàng chục triệu USD.

Tháng 8/2021, Triệu Vy bỗng nhiên bị "bốc hơi" khỏi giới giải trí Hoa ngữ gây chấn động. Ngôi sao Họa bì bị phong sát sau khi nghệ sĩ dưới trướng là Trương Triết Hạn vướng bê bối chính trị. Cô bị gạch tên khỏi các tác phẩm làm nên tên tuổi như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân… đồng thời thu hồi danh hiệu, giải thưởng danh giá cô từng nhận được.

Nguyên nhân Triệu Vy bị cấm sóng đến nay vẫn còn là điều bí ẩn.

Nguyên nhân Triệu Vy bị cấm sóng đến nay vẫn còn là điều bí ẩn.

Nguyên nhân Triệu Vy gần như bị xóa sổ vẫn chưa được cơ quan quản lý văn hóa đưa ra. Trang cá nhân của nữ diễn viên không bị xóa, cấm ngôn như Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, nhưng việc bị phong sát ngầm khiến cô buộc phải sống kín tiếng. Triệu Vy hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, số lần cô bị bắt gặp tại sân bay chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ngoài ra, Triệu Vy và chồng cũng vướng tin đồn ly hôn từ tháng 7/2020 khi nữ diễn viên đột ngột xóa hết hình ảnh của chồng trên trang cá nhân.

(Nguồn: tienphong.vn)

Bài liên quan
Ảnh chụp trộm không dìm được nhan sắc Lưu Diệc Phi
Bất chấp ảnh chụp trộm, Lưu Diệc Phi khiến cư dân mạng trầm trồ với góc nghiêng thần thánh, tuổi tác dường như không ảnh hưởng đến nhan sắc của nữ diễn viên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất