“Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ”: ủng hộ xây dựng lớp học cho trẻ em vùng cao

25/07/2023, 15:37

Để ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam xây dựng lớp học cho trẻ em vùng cao, Jollibee Việt Nam thực hiện dự án “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” từ tháng 7/2023.

Theo đó, với mỗi hình ảnh được chia sẻ dưới dạng bình luận trên Facebook của Jollibee Việt Nam, công ty sẽ đóng góp 1,000 VNĐ vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao. Dự án có mục tiêu kêu gọi 1,000,000 khoảnh khắc của người tiêu dùng trên cả nước, lan tỏa niềm vui ẩm thực và tạo nên giá trị tích cực cho cộng đồng.

ga-ron.jpg

Ngày 08/07/2023, trên Facebook fanpage chính thức của Jollibee Việt Nam đã khởi động dự án “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ”chỉ trong vòng 24 giờ bắt đầu dự án đã có hơn 20,000hình ảnh được người tiêu dùng thưởng thức món Gà Giòn Vui Vẻ của Jollibee chia sẻ vào phần bình luận. Số lượng hình ảnh chia sẻ ngày một tăng lên không chỉ nhờ vào sự hưởng ứng của khách hàng tại 165 cửa hàng của Jollibee, các Jollifans trên cả nước mà còn của nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội như Viên Vibi, Cao Hoàng Mẫn, Quốc Halo, …

Toàn bộ đóng góp này sẽ được Jollibee Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cam kết sử dụng để xây lớp học cho trẻ em vùng cao nhằm tạo điều kiện học tập thuận lợi để các em có thể vui chơi, phát triển và đóng góp cho cộng đồng. Đây không chỉ là thông điệp tích cực mà Jollibee muốn lan tỏa đến cộng đồng, đây còn là cầu nối ý nghĩa để Jollibee có cơ hội cùng khách hàng chia sẻ yêu thương đến với những em nhỏ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chương trình cũng có nhiều phần quà giá trị nhằm tri ân khách hàng, các phần quà này sẽ được công bố theo tuần và tháng trên fanpage chính thức của Jollibee Việt Nam

Bài liên quan
Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng bất ngờ bốc cháy dữ dội
Tấm biển trang trí khu hành chính Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng bất ngờ bốc cháy dữ dội vào trưa 1/5. Đám cháy sau đó được dập tắt kịp thời và không có thiệt hại về người.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sáp nhập xã, huyện: Tránh yếu tố dòng họ, bè phái trong lựa chọn cán bộ
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, trong sáp nhập xã, huyện, việc hết sức phải tránh là yếu tố về làng xã, dòng họ, bè phái. Nếu để những yếu tố này chi phối trong quá trình tổ chức thì rất dễ gây ra chuyện mất đoàn kết, dẫn tới cục bộ.
Mới nhất