Trích xuất camera, lấy mẫu vân tay để điều tra vụ xe Ferrari 488 tông chết người

Văn Ngân/VOV.VN | 31/10/2022, 15:35

Lực lượng chức năng đang trích xuất camera, lấy mẫu vân tay trên vô lăng để điều tra vụ siêu xe Ferrari 488 tông chết người ở gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tiếp tục phối hợp với Đội 2 thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên quan đến siêu xe Ferrari 488 màu đỏ xảy ra trên đường Lê Quang Đạo, khiến một người tử vong vào rạng sáng 31/10.

"Lực lượng chức năng đã lấy mẫu vân tay trên vô lăng xe để xác định người cầm lái trực tiếp. Theo khai nhận của cô gái trẻ có mặt tại hiện trường thì cô gái này là người ngồi cùng trên xe và không cầm lái. Báo cáo ban đầu về vụ tai nạn cũng cho rằng người cầm lái chiếc xe là H.B.V. (sinh năm 1997, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Đáng chú ý, khi chúng tôi tiếp cận hiện trường, một bên cửa xe đã bị khóa chặt nên muốn di chuyển ra khỏi xe phải đi qua cửa ghế lái. Không loại trừ khả năng cô gái đi cùng xe di chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến hiểu lầm đây là tài xế", lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho hay. 

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 3h45 sáng 31/10, xế hộp nhãn hiệu Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ, mang BKS 80-346-NG-74 do H.B.V. (sinh năm 1997) điều khiển khi đang di chuyển từ Lê Quang Đạo sang hướng Lê Đức Thọ, khi đến gần cổng sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã va chạm với xe mô tô BKS 29T1-337.35 di chuyển theo hướng cùng chiều. Sau cú đâm mạnh, khiến tài xế xe máy là ông Lê Đình Hới (sinh năm 1964, ở Phú Lương, Hà Đông) tử vong tại chỗ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ./.

Bài liên quan
Người cầm lái siêu xe Ferrari 488 tông chết người ở Mỹ Đình là nam giới
Theo lực lượng chức năng, người điều khiển chiếc Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ tông chết người ở cạnh sân vận động quốc gia Mỹ Đình là Hoàng Bằng V. (sinh năm 1997).
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất