Trần Phong "Mắt biếc" tái xuất với phim kinh dị-tâm lý "Trong màn đêm không chớp mắt"

Tố Uyên/VOV.VN Theo Galaxy Play | 28/04/2021, 15:50

Rũ bỏ hình tượng lãng tử, điển trai trong "Mắt biếc", Trần Phong đã có một vai diễn ấn tượng trong phim mới "Trong màn đêm không chớp mắt".

Dự án phim "Trong màn đêm không chớp mắt" vừa chính thức giới thiệu tới khán giả trailer và poster đầu tiên, hé lộ câu chuyện điều tra tội phạm đầy bí ẩn và đen tối.   

"Trong màn đêm không chớp mắt" là series tâm lý tội phạm – kinh dị lấy cảm hứng từ những vụ án có thực từng gây chấn động dư luận. Phim xoay quanh các vụ án rùng rợn được khai thác và tái hiện qua góc nhìn của một vlogger tên là Trần Long (Trần Phong), được liên kết bởi sự dẫn dắt của bác sĩ tâm lý học Ngân Vũ (Trịnh Thảo). Trút bỏ hình tượng lãng tử từ phim điện ảnh “Mắt biếc”, Trần Phong hóa thân vào vai một vlogger thông minh, không ngại dư luận. Với lời giới thiệu gây tò mò “Để hiểu tâm trí của một kẻ giết người, phải nghĩ như một kẻ giết người”, trailer phim đưa người xem chớp nhoáng tới với cuộc khai thác tâm lý tội phạm đầy gay cấn của Trần Long. Đồng thời, trailer cũng để lại những câu hỏi về mối liên hệ giữa cuộc đời Long và vụ án mạng mà anh cất công tìm hiểu.    

Trailer cũng phần nào cho biết những manh mối đầu tiên về sự liên hệ giữa Long và những vụ án mạng rùng rợn. Vụ án nam thanh niên ra tay tàn độc với một cô gái hóa ra lại có những chi tiết tương đồng kì lạ với những gì đã xảy ra trong quá khứ bi kịch của Long. Hóa ra, cha mẹ anh cũng từng bị sát hại với những thủ đoạn hết sức mất nhân tính và từ đó đến nay Trần Long vẫn luôn nung nấu mong muốn tìm ra kẻ thủ ác.

Cùng với trailer, poster phim cũng toát lên sự bí ẩn, từ cách phối màu cho đến thiết kế. Ở trung tâm của poster, nhân vật chính Trần Long gây tò mò với tạo hình đeo chiếc mặt nạ kim loại. Trong một cảnh ở trailer, anh cũng xuất hiện với chiếc mặt nạ ấy, cùng với bác sĩ tâm lý Ngân Vũ. Có vẻ như chiếc mặt nạ là một phần quan trọng trong quá trình tìm hiểu quá khứ của Trần Long. 

Ngay bên cạnh Long trên poster là Ngân Vũ – người đồng hành không thể thiếu giúp anh đi đến tận cùng chân lý. Ngoài ra, poster cũng giới thiệu chân dung của hai nhân vật còn lại trong vụ án mà Long theo đuổi, gồm Nguyễn Đức Nhật (Hữu Vi) – tên sát thủ máu lạnh và Phương Thảo (Y Quân) – cô bạn gái xấu số. Đây là vụ án xuyên suốt series, và có mối quan hệ mật thiết đến những bí mật bị vùi lấp của cuộc đời nhân vật chính.

3 tập của bộ phim "Trong màn đêm không chớp mắt" sẽ chính thức công chiếu từ ngày 02/05/2021./.

Bài liên quan
"Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái" tung nhạc phim tiết lộ nhiều bất ngờ
Không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu ma mị nhưng cực bắt tai, MV “Ma sói” - ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh "Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái" còn hé lộ một loạt những tình tiết “chấn động” khiến người xem không khỏi giật mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất