TP.HCM: Tai nạn tàu hỏa làm một người tử vong, giao thông kẹt cứng

04/09/2023, 22:51

Tàu hỏa chạy từ ga Hà Nội vào ga Sài Gòn, khi đến gần giao lộ với đường Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận) bất ngờ xảy ra tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tối 4/9, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết, lực lượng chức năng đang phối với với đơn vị lien quan để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đường sắt khiến một người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.P.Đ. (36 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Hiện trường nơi người đàn ông tử vong tại chỗ sau khi va chạm với tàu hỏa.

Hiện trường nơi người đàn ông tử vong tại chỗ sau khi va chạm với tàu hỏa.

Trước đó, khoảng 18h (cùng ngày), tàu hỏa số hiệu SE7, chạy từ ga Hà Nội vào ga Sài Gòn, khi đến gần giao lộ với đường Nguyễn Văn Trỗi (thuộc quận Phú Nhuận) bất ngờ xảy ra va chạm với anh P.P.Đ. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an quận Phú Nhuận đã có mặt để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Đồng thời trích xuất camera, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Về phía tàu hỏa số hiệu SE7, sau khi xảy ra va chạm, tàu hỏa cũng đã dừng lại phối hợp với lực lượng chức năng TP.HCM để xử lý sự việc.

Do vị trí tàu hỏa chạy ngang đường Nguyễn Văn Trỗi, nên khi tàu dừng lại đã khiến cho các phương tiện di chuyển qua đoạn đường này di chuyển khó khăn, giao thông ùn tắc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được Công an quận Phú Nhuận điều tra, làm rõ.

Lương Ý

Bài liên quan
Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất