TP.HCM cấm phương tiện lưu thông vào Phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 3 đêm

Hà Khánh/VOV-TP.HCM | 29/11/2022, 23:26

TP.HCM sẽ cấm xe vào Phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 3 đêm cuối tuần (9, 10, 11/12) để phục vụ tổ chức Lễ hội âm nhạc quốc tế và Ngày hội khinh khí cầu.

Cụ thể, Sở Giao thông vận tải TP.HCM thông báo cấm tất cả các phương tiện lưu thông vào đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng) từ 18h - 23h các ngày 9, 10 và 11/12/2022 (thứ Sáu đến Chủ nhật) để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian tổ chức Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 2 “Hò dô” 2022 kết hợp tổ chức Ngày hội khinh khí cầu TP.HCM lần 2.

Sở Giao thông vận tải cũng đưa ra 3 lộ trình thay thế để người dân tham khảo. Với hướng đi từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng di chuyển theo lộ trình đường Lê Thánh Tôn - đường Đồng Khởi - đường Tôn Đức Thắng. Với hướng từ đường Tôn Đức Thắng đến Lê Thánh Tôn, có thể đi theo lộ trình đường Tôn Đức Thắng - đường Hàm Nghi - đường Pasteur - đường Lê Thánh Tôn hoặc đường Tôn Đức Thắng - Công trường Mê Linh - đường Hai Bà Trưng - đường Lê Thánh Tôn.

Sở cũng lưu ý người và phương tiện cần chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông hoặc hệ thống biển báo. Với người trong khu vực bị ảnh hưởng có nhu cầu lưu thông trong thời gian bị cấm thì liên hệ trực tiếp với Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM để được hỗ trợ./.

Bài liên quan
Nghi phạm bắt cóc 2 bé gái ở TP.HCM thuê căn hộ cao cấp để gây án
Căn hộ cao cấp tại chung cư Saigon Pearl, nơi giải cứu 2 cháu bé được nghi phạm thuê từ 3/4 với mục đích sau khi bắt cóc sẽ đưa nạn nhân về đây giam giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất