Tổng Giám đốc và hai Phó Tổng giám đốc của FLC đồng loạt từ nhiệm

27/02/2023, 11:51

3 nhân sự chủ chốt của FLC Group gồm Tổng Giám đốc và hai Phó Tổng giám đốc đã đồng loạt nộp đơn từ nhiệm.

Đó là Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền, người đại diện theo pháp luật công ty cùng hai Phó tổng giám đốc là bà Đàm Ngọc Bích và bà Lê Thị Trúc Quỳnh.

Bà Bùi Hải Huyền có hơn 12 năm gắn bó với FLC. Bà Huyền giữ chức Phó tổng giám đốc FLC từ 2015 và được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc vào tháng 3/2020.

Tổng Giám đốc và hai Phó Tổng giám đốc của FLC đồng loạt từ nhiệm - 1

Bà Bùi Hải Huyền từ chức Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc FLC.

Bà Đàm Ngọc Bích được bổ nhiệm Phó tổng giám đốc FLC từ năm 2015, phụ trách lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Còn bà Lê Thị Trúc Quỳnh đảm nhiệm vai trò Phó tổng giám đốc FLC từ năm 2020, phụ trách về hoạt động khách hàng chiến lược cho FLC và sau đó là mảng tài chính cho doanh nghiệp này.

Với việc Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền và hai Phó tổng rời đi, ban điều hành cũ của FLC đã có 6 lãnh đạo cấp cao từ nhiệm trong giai đoạn từ 2022 đến nay.

Trước đó, ngày 4/2, Đại hội cổ đông bất thường của FLC không đủ điều kiện tiến hành. Ban lãnh đạo doanh nghiệp thông báo Đại hội bất thường lần 2 dự kiến được tổ chức sớm nhất vào ngày 5/3. Với việc từ nhiệm của Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng giám đốc, dự kiến Đại hội này sẽ phải bầu ra các các thành viên HĐQT mới thay cho bà Bùi Hải Huyền và ông Đặng Tất Thắng - người đã xin thôi mọi chức vụ tại FLC và Bamboo Airways cuối tháng 7/2022.

Hòa Bình

Bài liên quan
Trung tướng Tô Ân Xô cảnh báo tổ chức, cá nhân có ý định thao túng chứng khoán
Theo Trung tướng Tô Ân Xô, qua các vụ án đã triệt phá, cơ quan công an gửi thông điệp: "Nếu còn cá nhân, tổ chức nào tiếp tục có thủ đoạn thao túng thủ đoạn thị trường chứng khoán, chắc chắn cơ quan điều tra sẽ sớm mời về sinh hoạt trong một không gian hẹp".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất