TỔ QUỐC GỌI TÊN MÌNH: Liveshow thắp lửa tình yêu nhạc đỏ

Hoàng Yến | 15/08/2023, 10:47

TỔ QUỐC GỌI TÊN MÌNH - Liveshow đặc biệt ghi dấu 30 năm hết mình cống hiến cho âm nhạc của NSƯT Đăng Dương, người nghệ sĩ luôn hát bằng cả trái tim và trách nhiệm nghề nghiệp với sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu: Đào Tố Loan, Võ Hạ Trâm, nhóm Oplus…

30 năm - Hành trình âm nhạc đặc biệt của một trong những ca sĩ được coi là tượng đài âm nhạc cách mạng Việt Nam: NSƯT Đăng Dương.

30 năm không thỏa hiệp với số đông để tôn vinh âm nhạc mang tâm hồn dân tộc Việt Nam, mỗi khi Đăng Dương cất tiếng hát, khán giả sẽ được đắm mình trong không gian tuyệt vời của những giai điệu đẹp nhất.

dang-duong-1.jpg
NSƯT Đăng Dương thăng hoa trên sân khấu đặc biệt của chương trình Mạnh giàu từ biển quê hương.

Bằng tình yêu, niềm đam mê, anh đã quyết tâm và dành tất cả năng lượng của một người nghệ sĩ tài năng và chân chính để dũng cảm đặt những bước đi vững chắc trên con đường độc đạo: hát nhạc thính phòng cổ điển và những bài ca về quê hương đất nước.

dang-duong.jpg

TỔ QUỐC GỌI TÊN MÌNH - Liveshow đặc biệt ghi dấu 30 năm hết mình cống hiến cho âm nhạc của NSƯT Đăng Dương, người nghệ sĩ luôn hát bằng cả trái tim và trách nhiệm nghề nghiệp với sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu: Đào Tố Loan, Võ Hạ Trâm, nhóm Oplus…

TỔ QUỐC GỌI TÊN MÌNH – Liveshow nhạc đỏ tươi mới, cảm xúc, thăng hoa, lắng đọng với những ca khúc hay nhất về Tổ quốc, người mẹ, người lính!

Thông tin sự kiện:

Live show Đăng Dương: Tổ Quốc gọi tên mình

Thời gian: 20:00 Ngày 26/08/2023

Địa điểm: Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Khách mời: Đào Tố Loan | Võ Hạ Trâm | Band Oplus

MC: Hồng Nhung

Hotline hỗ trợ mua vé - giao vé tận nơi: 08.999.80.818 - 0243.788.00.99

tqjpg.jpg
Sơ đồ sân khấu live show  "Tổ quốc gọi tên mình"

Hãy cùng NSƯT Đăng Dương và các ngôi sao âm nhạc cháy hết mình trong ngọn lửa tình yêu âm nhạc, tình yêu quê hương đất nước, thắp lên ngọn nến tri ân những anh hùng đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ Quốc thân yêu và tôn vinh những giá trị truyền thống trường tồn của dân tộc Việt Nam.

Bài liên quan
Con gái U50 ‘biến hình’, pha trò đổi lấy nụ cười của cha già đang dưỡng bệnh
Trong lúc chăm sóc người cha già đang nằm liệt giường, con gái U50 không ngần ngại ‘biến hình’, làm mọi trò hề để đổi lấy niềm vui, tiếng cười của ông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét nhiều nội dung trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 7
Phát biểu khai mạc Phiên họp 33, sáng 13/5, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết, trong 3 ngày làm việc, UBTVQH sẽ cho ý kiến, xem xét, quyết định 14 nhóm nội dung và cho ý kiến bằng văn bản đối với 5 nhóm nội dung khác.
Mới nhất