Thủy Tiên, Công Vinh 'nghịch' với cầu vồng ngay trong sân nhà

Minh Anh | 08/06/2022, 17:06

Ca sĩ Thủy Tiên khoe những bức ảnh cô và ông xã Công Vinh "chơi đùa" với cầu vồng rực rỡ ngay trong sân tòa biệt thự của họ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên vừa hào hứng chia sẻ những bức ảnh chụp trước sân nhà cô, trong đó nữ ca sĩ và chồng - cựu danh thủ Công Vinh - đứng ngay trong vầng sáng 7 màu trông rất lãng mạn và kỳ thú.

"Sau cơn giông bão cầu vồng sẽ xuất hiện trên bầu trời. Nhưng mà lần này cầu vồng ở ngay dưới chân trước cửa nhà đẹp ơi là đẹp. Chúc mọi người ngày mới nhiều niềm vui ạ", Thủy Tiên viết.

Trong bức ảnh, nữ ca sĩ mặc bộ đồ ở nhà, cúi xuống giơ hai tay như muốn chạm vào cầu vồng dưới chân mình. Danh thủ Công Vinh cũng nở nụ cười thích thú khi bước vào quầng sáng nhiều màu đẹp đẽ này.

Thủy Tiên, Công Vinh 'nghịch' với cầu vồng ngay trong sân nhà - 1

ssssssssssssssssssssss

Thủy Tiên, Công Vinh 'nghịch' với cầu vồng ngay trong sân nhà - 2

sssssssssssssssssssssss

Thủy Tiên, Công Vinh 'nghịch' với cầu vồng ngay trong sân nhà - 3

Thủy Tiên, Công Vinh thích thú chơi đùa với cầu vồng.

Thích thú với những bức ảnh Thủy Tiên chia sẻ, cư dân mạng cho rằng cầu vồng xuất hiện sau cơn mưa mang ý nghĩa những chuyện tốt đẹp sẽ đến sau những khó khăn thử thách, là báo hiệu "sau cơn mưa trời lại sáng". Vì vậy, họ chúc mừng "điềm lành" đến nhà cặp vợ chồng nổi tiếng. 

Thời gian trước, Thủy Tiên từng là cái tên gây nhiều tranh cãi liên quan đến chuyện từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của đợt mưa lũ năm 2020. Cô và ông xã bị nghi ngờ thiếu minh bạch tiền từ thiện của các mạnh thường quân, công việc và danh tiếng đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, hai người đã ra ngân hàng lấy sao kê để chứng minh sự trong sạch của mình. Kết quả xác minh do cơ quan chức năng tuyên bố sau đó cũng cho thấy những thông tin nói Thủy Tiên, Công Vinh biển lợi dụng danh nghĩa từ thiện để trục lợi là không có cơ sở. 

Minh Anh
Bài liên quan
Cầu vồng được hình thành thế nào?
Cầu vồng là hiện tượng quang học thiên nhiên đẹp mắt mà bất cứ ai nhìn thấy cũng đều thích thú và đặt ra câu hỏi cầu vồng được hình thành như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất