Thêm một bệnh nhân tử vong vì COVID-19 ở Đắk Lắk

Nam Trang/VOV-Tây Nguyên | 04/10/2022, 20:30

Khu vực điều trị bệnh nhân COVID -19 tại Khoa truyền nhiễm bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

Tại Đắk Lắk vừa ghi nhận thêm một trường hợp bệnh nhân tử vong vì COVID-19. Bệnh nhân là ông P.V.T., sinh năm 1933, ở thôn Tân Bình, xã Ea Knuếc, huyện Krông Pách. Bệnh nhân được xác định dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 1/10 và được chuyển lên khu điều trị COVID-19 của Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên. Bệnh nhân tử vong vào ngày 3/10.

Theo điều tra dịch tễ, bệnh nhân đã có thời gian ủ bệnh một tuần trước đó, khi phát hiện bệnh và đưa đến bệnh viện đã rơi vào tình trạng nặng. Bệnh nhân có tiền sử bị lao phổi và chưa tiêm vaccine phòng COVID -19.  

Như vậy, chỉ trong mấy ngày đầu tháng 10, Đắk Lắk đã ghi nhận 2 trường hợp tử vong vì COVID -19. cả 2 người này đều lớn tuổi, có nhiều bệnh lý nền và chưa tiêm vaccine phòng COVID-19./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất