Thăm hỏi, động viên nạn nhân vụ tai nạn giao thông trên cao tốc La Sơn - Túy Loan

Thành Long/VOV-Miền Trung | 30/05/2023, 22:24

Chiều tối nay (30/5), ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cùng Đoàn công tác đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách trên đường cao tốc La Sơn - Túy Loan đoạn qua địa bàn huyện Hòa Vang.

Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, trong số các nạn nhân vào bệnh viện, 1 bệnh nhân nặng đang được điều trị tại Khoa Hồi sức Ngoại, 2 bệnh nhân được chuyển vào phòng mổ để khâu vết thương. Các nạn nhân còn lại chỉ bị xây xước ngoài da.

Nạn nhân Nguyễn Trường Giang đi trên xe ô tô 16 chỗ ngồi cho biết, những người đi trên xe này cùng chung Công ty. Sáng nay (30/5), mọi người thuê xe ra tỉnh Thừa Thiên Huế dự đám cưới đồng nghiệp. Đầu giờ chiều, Đoàn lên xe về lại Đà Nẵng thì bị tai nạn.

Anh Nguyễn Trường Giang kể lại: Khi xe đang chạy, bỗng nghe một tiếng ầm, chiếc xe rung lắc mạnh rồi lật nhào. Lúc này, mọi người mắc kẹt trên xe tìm cách phá cửa thoát ra ngoài. Riêng chị Diệp Phương Trâm nằm bất động trong xe và sau đó xác định tử vong.

“Mọi người hầu như còn ở trong xe hết, tới khi xe dừng hẳn rồi thì chúng tôi mới bắt đầu thoát ra ngoài. Lái xe thấy ai tỉnh táo thì chúng tôi mới kéo ra ngoài. Đến khi ra ngoài hết thì thấy bạn mất tại chỗ”, anh Giang nói.

Tại Bệnh viện, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu Bệnh viện Đà Nẵng tập trung chăm sóc, điều trị và tạo điều kiện tốt nhất cho các nạn nhân và người thân. Lãnh đạo thành phố đã trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng đến thân nhân người tử vong, hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng.

Như tin đã đưa, khoảng 13h35 phút trưa nay (30/5), trên cao tốc La Sơn - Túy Loan, đoạn qua địa phận xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, xe ô tô khách biển số 73F- 00063 va chạm với xe ô tô 16 chỗ ngồi biển số Đà Nẵng 43B - 04394 đang lưu thông cùng chiều. Vụ tai nạn làm 1 người tử vong, 4 người bị thương, giao thông bị tắc nghẽn 2 chiều trên cao tốc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an thành phố Đà Nẵng làm rõ./.

Bài liên quan
MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông
MC Thảo Vân cho biết lần đầu tiên trong hơn 20 năm cầm lái, cô gặp tai nạn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất