Tàu cao tốc đi Phú Quốc tạm ngưng hoạt động do gió lớn

Lam Hiếu/VOV-ĐBSCL | 22/12/2023, 09:48

Do ảnh hưởng thời tiết trên vùng biển tỉnh Kiên Giang bất thường, gió Đông và Đông Bắc giật cấp 5, có lúc cấp 6 có lúc cấp 7, 8, sóng cao từ 1.75m đến 2m  nên tàu, phà cao tốc từ đất liền đi một số đảo tạm ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

Sáng 22/12, ông Võ Minh Tuấn, Phó Giám đốc Cảng vụ hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết, do ảnh hưởng thời tiết trên vùng biển tỉnh Kiên Giang bất thường, gió Đông và Đông Bắc giật cấp 5, có lúc cấp 6 có lúc cấp 7, 8, sóng cao từ 1.75m đến 2m  nên tàu, phà cao tốc từ đất liền đi một số đảo tạm ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

Cụ thể tuyến Rạch Giá, Hà Tiên đi Phú Quốc, đảo Nam Du và ngược lại tạm ngưng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. Riêng tuyến Rạch Giá đi Lại Sơn và ngược lại do cảng vụ nội địa quản lý nên vẫn hoạt động bình thường.

Sau khi nhận thông tin tàu phà tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng thời tiết xấu, các hãng tàu phà đã thông báo đến các đại lý và hành khách việc tàu, phà tạm ngưng hoạt động để hành khách chủ động công việc và thời gian. Đồng thời hoàn trả lại tiền vé hoặc dời sang chuyến sau khi tàu hoạt động trở lại.

Bài liên quan
Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển tham gia khống chế, dập tắt cháy lớn ở Phú Quốc
Chiều nay (22/4), Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 cho biết: Cán bộ chiến sỹ cảnh sát biển vừa kịp thời điều động lực lượng, phương tiện khống chế, dập tắt thành công một đám cháy lớn xảy ra trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất