Tạm giữ giáo viên bị tố xâm hại nữ sinh lớp 9

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 25/03/2023, 13:11

Một giáo viên bị cơ quan công an tạm giữ để xác minh việc một nữ sinh lớp 9 bị xâm hại.

Ngày 25/3, ông Lê Trung Sơn - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã được nhà trường báo cáo về sự việc một nam giáo viên đang bị Công an huyện Nam Đàn tạm giữ.

Cũng theo ông Lê Trung Sơn, nam giáo viên L.V.H  đã có 20 năm công tác, đang dạy tại trường THCS Tân Dân, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Ông L.V.H bị tạm giữ để xác minh liên quan đến thông tin tố cáo xâm hại một nữ sinh lớp 9. Nữ sinh này cũng là học trò của ông H.

Hiệu trưởng trường THCS Tân Dân Lê Văn Diên cho biết, ngày 24/3, nhà trường nhận được thông báo của Công an huyện Nam Đàn về việc đang tạm giữ ông L.V.H. Nội dung cụ thể như thế nào cơ quan công an chưa thông báo với nhà trường.

Trước đó, gia đình một nữ sinh lớp 9, trường THCS Tân Dân đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Nam Đàn về việc nữ sinh bị thầy giáo xâm hại. Vào cuộc điều tra, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đã tạm giữ nam giáo viên để xác minh làm rõ./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất