Sút tung lưới Australia, Messi cán cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp

Hoàng Yến/VOV.VN | 04/12/2022, 08:54

Messi cán cột mốc ấn tượng, khi có lần ra sân thứ 1000 trong sự nghiệp, anh và đồng đội đã thắng Australia để vào tứ kết World Cup 2022.

Sáng nay (4/12), Messi ra sân trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp, khi Argentina đối đầu với Australia tại vòng 1/8 World Cup 2022. Ấn tượng hơn, Messi đã tỏa sáng với 1 bàn thắng giúp Argentina giành chiến thắng với tỉ số 2-1 để gặp Hà Lan ở tứ kết.

Đây là bàn thắng thứ 789 trong sự nghiệp của chân sút người Argentina. Tính đến thời điểm hiện tại, Messi đã có 789 bàn thắng và 338 đường kiến tạo trong sự nghiệp. Tính ra, Messi có tổng cộng 1127 bàn thắng và kiến tạo trong sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình.

Đáng chú ý, bàn thắng vào lưới Australia là pha lập công đầu tiên của Messi ở vòng knock-out World Cup trong sự nghiệp. Đây là tín hiệu đáng mừng cho cá nhân Messi cũng như Argentina trong việc chinh phục danh hiệu World Cup 2022./.

Bài liên quan
Australia đầu tư hơn 7,2 tỷ AUD phát triển tàu ngầm chiến đấu không người lái
Australia đã quyết định dành hơn 7,2 tỷ AUD cho việc mua sắm và phát triển các hệ thống tàu ngầm tác chiến dưới đáy biển, nhằm đáp ứng với các yêu cầu cấp bách trong bối cảnh căng thẳng khu vực có nguy cơ leo thang và tác chiến bằng phương tiện không người lái đang ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong chiến tranh hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất