Showbiz 22/9: Kasim Hoàng Vũ bác tin đồn qua đời

Ngọc Thanh | 22/09/2024, 15:14

Kasim Hoàng Vũ lên tiếng trước những thông tin cho rằng đã qua đời vì bệnh nặng.

Cùng điểm qua những tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày 22/9.

Kasim Hoàng Vũ lên tiếng về tin đồn qua đời

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân phản hồi về tin đồn qua đời. Nam ca sĩ viết: "Thông báo là em khoẻ lắm. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút. Lịch mổ chắc tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số đồ phải đặt mua để phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tại đang muốn nghỉ ngơi nên tôi làm biếng lên facebook thôi".

Trước đó, mạng xã hội "dậy sóng" tin Kasim Hoàng Vũ qua đời. Nhiều fanpage và kênh YouTube đăng tải tin giả này khiến các từ khóa lan tỏa, lên top tìm kiếm.

Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ và danh hài Thuý Nga.
Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ và danh hài Thuý Nga.

Thời gian qua, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ được quan tâm khi bị viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ dẫn đến gương mặt thay đổi nhiều. Anh sụt cân, phải hạn chế dùng cơ hàm và ăn đồ mềm.

Ngày 14/9 vừa qua, anh nhập viện cấp cứu tại Houston, Texas (Mỹ) vì bệnh chuyển nặng.

Chi phí điều trị đắt đỏ khiến Kasim Hoàng Vũ gặp khó khăn. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh và nhiều đồng nghiệp hải ngoại chung sức tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ ra tại Houston, Texas nhằm quyên góp giúp đỡ anh. 

Hoa hậu H'Hen Niê khoe nhẫn cầu hôn?

Mới đây, H'Hen Niê gây xôn xao với hình ảnh đeo chiếc nhẫn đính đá đầy lấp lánh. Điều này không khỏi khiến công chúng đồn đoán về chuyện tình cảm của nàng hậu, đặc biệt là khi chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út. Cũng từ đây làm rộ lên nghi vấn rằng, H'Hen Niê nhận lời cầu hôn từ bạn trai nhiếp ảnh gia.

Chưa dừng lại ở đó, người mẫu Mâu Thủy cũng đăng tải hình ảnh nắm tay H'Hen Niê với chiếc nhẫn nổi bật trên ngón áp út, cùng dòng trạng thái: "Chúc mừng".

Trước nhiều đồn đoán, H'Hen Niê vẫn giữ im lặng về chuyện tình cảm.

H'Hen Niê úp mở việc được cầu hôn.
H'Hen Niê úp mở việc được cầu hôn.

Trước đó, H'Hen Niê từng bị nghi ngờ sắp kết hôn với bạn trai nhiếp ảnh gia, sau khi nhận được lời chúc ngọt ngào nhân dịp sinh nhật lần thứ 33. 

H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi quen biết nhau từ năm 2018 và bắt đầu hẹn hò vào năm 2019. Dù cả hai rất ít khi công khai hình ảnh tình cảm, Tuấn Khôi luôn sát cánh bên cạnh H'Hen Niê trong cả công việc lẫn cuộc sống. Những bức ảnh hiếm hoi của cả hai trên mạng xã hội luôn nhận về nhiều sự chú ý, tạo nên những đồn đoán về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Hoa hậu Quế Anh tới Lào Cai hỗ trợ người dân

Miss Grand Vietnam 2024 Quế Anh đang tham gia vào đội hình tình nguyện do Thành đoàn TP.HCM tổ chức, nhằm hỗ trợ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do bão lũ. Cô và đội tình nguyện có mặt từ 3h sáng ngày 19/9 tại TP.HCM để di chuyển ra Lào Cai.  

Tại đây, Quế Anh cùng đoàn tình nguyện viên trao quà bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 250 hộ dân trên địa bàn các xã Quang Kim, Dền Thàng và A Lù. 

Ngoài ra, cô cũng trao 20 triệu đồng cho trường THCS xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, Lào Cai, nhằm hỗ trợ cho các hoạt động giáo dục và giúp các em học sinh vượt qua khó khăn sau thiên tai.

Hoa hậu Quế Anh tới Lào Cai làm thiện nguyện.
Hoa hậu Quế Anh tới Lào Cai làm thiện nguyện.

“Những ngày qua, tôi và nhiều người dân Việt Nam đau xót khi nghe thông tin về người dân vùng lũ. Khi đặt chân đến huyện Bát Xát, tôi đau lòng trước hình ảnh đổ bát, những ngôi nhà bị cuốn trôi, ruộng đồng ngập nước. Tôi mong rằng, với sự động viên, hỗ trợ của những đoàn tình nguyện viên, người dân sớm ổn định trở lại”, Quế Anh nói.

Sau khi hoàn thành việc trao quà tại huyện Bát Xát, Quế Anh tiếp tục cùng đoàn từ thiện di chuyển đến xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, sau đó là xã Tân Dương, huyện Bảo Yên tiếp tục nhiệm vụ cấp phát thuốc và trao tặng tiền mặt cho 100 hộ dân trong hai ngày 21-22/9.

Vietnam’s Next Top Model trở lại

Chương trình truyền hình thực tế đình đám về người mẫu - Vietnam’s Next Top Model sẽ quay trở lại trong năm nay, mở đầu bằng cuộc thi Top Model Online. Thí sinh giành chiến thắng cuộc thi này sẽ có một vé vào thẳng nhà chung của mùa giải mới.

Bộ ba giám khảo của cuộc thi Top Model Online cùng chủ đề “Bùng nổ chất riêng”.
Bộ ba giám khảo của cuộc thi Top Model Online cùng chủ đề “Bùng nổ chất riêng”.

Thông tin từ nhà sản xuất, giám khảo cũng là người đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt cuộc thi là những gương mặt quen thuộc như: quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 - Á hậu Hương Ly, Á quân Vietnam’s Next Top Model AllStars - TyhD và giám đốc sáng tạo Nam Trung.

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Showbiz 21/9: Công bố 5 gương mặt tiếp theo tham gia 'Chị đẹp đạp gió' mùa 2
Nhà sản xuất "Chị đẹp đạp gió 2024" tiếp tục công bố 5 người chơi tiếp theo tham gia chương trình khiến khán giả thích thú.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Tháng 12/2025 phải hoàn thành đường Vành đai 4 đoạn qua Bắc Ninh
Ngày 22/9, trong chương trình công tác tại Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội đoạn qua địa bàn và tặng quà công nhân trên công trường.
Mới nhất