Sạt lở lớn ở Hà Giang, đất đá tràn qua xe đi ăn hỏi khiến 7 người tử vong

CTV/VOV.VN | 13/07/2024, 11:00

Sáng nay, một xe ô tô 16 chỗ đón đoàn người đi ăn hỏi ở Cao Bằng, khi tới km 11, QL 34 thì bị sạt lở lớn, khiến 20 người bị mất tích. Hiện mới tìm thấy 9 người, trong đó 7 người đã tử vong.

Khoảng 4h sáng nay (13/7), xe ô tô 16 chỗ vào Đường Hồng đón người đi lên Điện Biên ăn hỏi, khi đi tới km 11, QL 34 hướng Hà Giang đi Cao Bằng (thuộc xã Yên Định, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) thì bị sạt lở lớn, đất đá tràn ra đường.

Khi xe 16 chỗ đến đoạn sạt lở, muốn lách đi qua nhưng không được.  Ba người ở xe 7 chỗ phía sau lên hỗ trợ đẩy xe qua đoạn sạt lở thì đất đá trên núi tiếp tục lao xuống đẩy cả người và xe xuống vực.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ đưa chó nghiệp vụ và các phương tiện đến hiện trường để tìm kiếm 20 người bị mất tích. Hiện mới tìm được 11 người, trong đó có 7 người tử vong và 4 người đưa đi cấp cứu.

Hà Giang cũng vừa có thông báo tạm dừng khai mạc Hội diễn văn nghệ quần chúng đã chuẩn bị từ trước do có sự việc đau lòng này xảy ra trên địa bàn.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ sạt lở:

Bài liên quan
Tàu bị cuốn trôi theo gió bão Yagi, 1 người chết, 6 thuyền viên mất tích
Con tàu của Công ty cổ phần cảng Quảng Ninh đứt dây neo và bị cuốn trôi ra biển, khiến 1 người chết, 6 người vẫn đang mất liên lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sau bão số 3, các tỉnh phía Bắc sẽ hứng chịu một đợt mưa rất lớn
Trong đêm 7/9 và ngày 8/9, thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc sẽ vẫn hứng chịu các trận mưa lớn. Nam Định, Thái Bình, Hải Dương và Hà Nội sẽ có thể bị ngập lụt nặng nề.
Mới nhất