Sách giáo khoa năm học 2023 - 2024 lên kệ, đáp ứng nhu cầu thị trường

17/07/2023, 18:29

Các nhà xuất bản cho biết đang nỗ lực hoàn thiện những bước cuối cùng trong công tác phát hành, nhập kho, đưa sách giáo khoa ra thị trường chuẩn bị cho năm học mới.

Theo ghi nhận, sách giáo khoa tái bản (bao gồm sách giáo khoa lớp 5, 9, 12 theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2000 và sách giáo khoa lớp 1, 2, 3, 6, 7, 10 theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018) của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được phát hành từ ngày 1/5/2023.

Bộ sách giáo khoa Chân trời sáng tạo và Bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống có mặt tại các hệ thống bán lẻ trực thuộc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Bộ sách giáo khoa Chân trời sáng tạo và Bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống có mặt tại các hệ thống bán lẻ trực thuộc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Bộ sách giáo khoa mới (lớp 4, lớp 8 và lớp 11 theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018) thuộc bộ Kết nối tri thức với cuộc sống, bộ Chân trời sáng tạo cũng có mặt tại hệ thống cửa hàng trực thuộc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Thầy cô, phụ huynh và học sinh có thể đến các cửa hàng thuộc hệ thống của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam để mua sách trực tiếp hoặc trên kênh bán sách trực tuyến.

Bên cạnh đó, SGK các lớp 4,8,11 đang tiếp tục được chuyển tới các địa phương trong tháng 7/2023 để đảm bảo cung ứng đầy đủ trước ngày khai giảng năm học mới.

Được biết, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ cùng các nhà in đẩy nhanh tiến độ, lên phương án triển khai các giải pháp bổ sung đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ sách giáo khoa trước khai giảng năm học mới.

Nhằm hỗ trợ mua sách giáo khoa nhanh chóng, thuận tiện, bậc phụ huynh có thể liên hệ theo đường dây nóng của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (0344.181.018) từ 8h đến 22h hàng ngày, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ.

Bảo Anh

Bài liên quan
Đảm bảo cung ứng sách giáo khoa cho học sinh miền núi Sơn La
Mặc dù công tác cung ứng, phát hành SGK trên địa bàn gặp không ít khó khăn, nhưng ngành giáo dục - đào tạo địa bàn tỉnh Sơn La đã phối hợp, chủ động tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, đảm bảo 100% học sinh có SGK để phục vụ học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất