Rashford nổi cáu trước tin đồn đòi MU trả lương khủng

PV/VOV.VN | 30/03/2023, 19:06

Trước tin đồn yêu cầu được tăng lương lên 500.000 Bảng/tuần để ở lại MU, Marcus Rashford đã lên tiếng xác nhận sự thật.

Trong những ngày gần đây, báo chí Anh rộ tin tiền đạo Marcus Rashford đang yêu cầu ban lãnh đạo MU tăng lương lên 500 nghìn Bảng/tuần để gia hạn hợp đồng. Thỏa thuận hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn tới hết tháng 6/2024.

Đáp trả tin đồn trên, tiền đạo 25 tuổi viết trên Twitter: “Tin đồn trên hoàn toàn vô nghĩa. Tôi và CLB tôn trọng nhau, điều này luôn tồn tại. Điều tôi quan tâm lúc này là hoàn thành mùa giải thật tốt và cùng MU giành các danh hiệu”.

Mức lương hiện tại của Rashford ở MU là 200 nghìn Bảng/tuần. Con số này kém khá xa so với người đang được trả lương cao nhất tại Quỷ đỏ là thủ thành David De Gea (375 nghìn Bảng/tuần).

Rashford đang là chân sút số một của MU ở mùa giải này. Sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ Anh đã ghi được 27 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo. Tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh, số 10 của Quỷ đỏ đã có 14 bàn thắng sau 26 lần ra sân mùa này, đứng thứ tư trong danh sách Vua phá lưới.

Hiện tại, Rashford đang nỗ lực tập hồi phục để có thể trở lại ở trận gặp Newcastle tại vòng 29 Ngoại hạng Anh. Trước đó, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo Carrington dính chấn thương nhẹ ở trận gặp Fulham hôm 19/3 và bỏ lỡ 2 trận đấu tại vòng loại EURO 2024 của ĐT Anh./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4
VOVLIVE - Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4, các sân cỏ châu Âu sẽ sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất