Ra mắt Ban điều hành CLB WLIN Élite

11/11/2020, 13:30

WLIN Élite là một trong số các CLB trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN Global) với những thành viên ưu tú, tài năng và xinh đẹp.

Trưa 11/11, tại Khách sạn Mường Thanh Luxury (TP.HCM), Ban điều hành CLB WLIN Élite đã chính thức ra mắt trước sự chứng kiến của gần 50 thành viên và khách mời.

Ra mắt Ban điều hành CLB WLIN Élite - 1

WLIN Élite là một trong số các CLB trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN Global) với những thành viên ưu tú được sáng lập bởi hai nữ lãnh đạo trẻ tài năng và xinh đẹp là bà Huyền Châu - CEO Bella Natural và bà Jenny Nguyễn - Regional Manager American Công ty American Lending Center.

Élite bắt nguồn từ tiếng Latinh, với ý nghĩa gắn kết những thành viên ưu tú, tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Câu lạc bộ WLIN Élite sẽ là nơi gắn kết những những Nữ lãnh đạo trẻ ưu tú, luôn giàu năng lượng và nhiệt huyết cũng như sứ mệnh gắn kết giúp phụ nữ trở nên Đẹp hơn - Thành công hơn - Hạnh phúc hơn.

Ra mắt Ban điều hành CLB WLIN Élite - 2

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global phát biểu tại buổi lễ.

Đặc biệt, buổi lễ ra mắt Ban điều hành chính thức của WLIN Élite còn có sự góp mặt của Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global và gần 50 khách mời đặc biệt.

Phát biểu tại buổi lễ, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã gửi lời chúc mừng cho sự ra mắt đầy triển vọng của WLIN Élite. “Tôi hy vọng rằng với sự nhiệt huyết của các thành viên trong Ban điều hành cũng như sự năng lượng của các thành viên, WLIN Élite sẽ thu hút được các hội viên mới, đồng thời nhanh chóng cho ra mắt các Ban, ngành, tạo điều kiện để hội viên có thể phát huy việc kết nối kinh doanh một cách triệt để. Hãy vững tin, tôi và WLIN Global sẽ luôn đồng hành cùng các bạn”, Á hậu Thu Hương nói.

Ra mắt Ban điều hành CLB WLIN Élite - 3

Bà Trần Ngọc Anh (hàng đầu, trái) - Tổng Giám đốc Công ty Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc sẽ chính thức trở thành WLIN Partner CLB WLIN Élite

Tại sự kiện, Ban tổ chức chính thức công bố các thành viên trong Ban điều hành WLIN Élite. Theo đó, Nữ lãnh đạo Trần Ngọc Anh - Tổng Giám đốc Công ty Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc sẽ chính thức đảm nhận vai trò WLIN Partner của WLIN Élite. Bà Phạm Hà Thủy - Giám Đốc QHKH Premier SCB Bank sẽ giữ cương vị Chủ tịch CLB WLIN Élite Nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Bài liên quan
Bác sĩ Nguyễn Thu Hương giúp chị em thoát khỏi  bệnh ung thư vú
Bác sĩ Nguyễn Thu Hương luôn mong muốn được cống hiến hết mình, giúp đỡ được nhiều người sàng lọc ung thư vú sớm và người bệnh được tiếp nhận điều trị sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất