Quảng bá phong cảnh đất nước, con người Việt Nam tại Bỉ

05/12/2022, 14:43

Chủ tịch BVA, ông Andries Gryffroy, giới thiệu tới các khách mời về một đất nước Việt Nam tươi đẹp, người dân Việt Nam nhiệt tình, hiếu khách.

Tại Thủ đô Brussels, Vương quốc Bỉ, 4/12, Liên minh Bỉ-Việt (BVA) phối hợp với câu lạc bộ bóng đá Deinze NV (KMSK Deinze) của Bỉ tổ chức chương trình “Đêm Việt Nam” để giới thiệu về phong cảnh đất nước, con người Việt Nam.

Quảng bá phong cảnh đất nước, con người Việt Nam tại Bỉ - ảnh 1Các cầu thủ trẻ Việt Nam tại buổi giao lưu (từ trái qua): Đào Quang Anh, Phùng Quang Tú và Nguyễn Lê Phát. Ảnh: Hương Giang/TTXVN

Thông qua việc trình chiếu những hình ảnh về đất nước Việt Nam, Chủ tịch BVA, ông Andries Gryffroy, giới thiệu tới các khách mời về một đất nước Việt Nam tươi đẹp, người dân Việt Nam nhiệt tình, hiếu khách.

Về phần mình, ông Akihisa Lizuka, Giám đốc điều hành Câu lạc bộ KMSK Deinze, thuộc tập đoàn ACAFP, giới thiệu về chiến lược phát triển bóng đá của ACAFP, trong đó có Việt Nam. Theo đó, tập đoàn ACAFP đã ký kết dự án hợp tác với Trung tâm đào tạo tài năng bóng đá trẻ Việt Nam để đào tạo cầu thủ bóng đá trẻ.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác này, KMSK Deinze đã tuyển chọn được 3 cầu thủ: Nguyễn Lê Phát, Phùng Quang Tú và Đào Quang Anh, đều 15 tuổi. Các em đã đến Deinze từ tháng 10 vừa qua, với chương trình tập huấn kéo dài 3 tháng tại câu lạc bộ của Bỉ.

Bài liên quan
'Huyền thoại saxophone' Kenny G dùng âm nhạc quảng bá vẻ đẹp của Hà Nội
BTC đã mất tới 8 tháng để thuyết phục nghệ sĩ Kenny G thực hiện MV nhằm quảng bá cho vẻ đẹp của Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất